Lịch thi đấu Euro 2021 của đội tuyển Bắc Macedonia

Cùng đến với những thông tin cơ bản về Đội tuyển Bắc Macedonia, đội bóng có lần đầu tiên trong lịch sử tham dự một kỳ EURO.
Lịch thi đấu Euro 2021 của đội tuyển Bắc Macedonia
Thời gian Trận đấu Bảng Trực tiếp
13 tháng 6 Áo
Bắc Macedonia C
23:00
17 tháng 6 Ukraina
Bắc Macedonia C
20:00
21 tháng 6 Bắc Macedonia
Hà Lan C
23:00

Hồ sơ đội tuyển Bắc Macedonia tham dự EURO 2021

Số lần tham dự EURO: Lần đầu

Thành tích tốt nhất: Chưa có thành tích

Thành tích vòng loại: 10 trận - Thắng 4, hòa 2, thua 4 (ghi 12 bàn, thủng lưới 13 bàn) - Xếp thứ 3 bảng G.

3500-1623060486843.jpg

Nếu không có vé cho League D tham dự Euro 2020 thì Bắc Macedonia có lẽ không bao giờ mơ tham dự giải đấu này. Nói vậy bởi lẽ, mặc dù khá nhất trong số các đội yếu nhưng Bắc Macedonia vẫn còn khoảng cách quá lớn về trình độ so với các đội bóng mạnh.

Goran Pandev là ngôi sao sáng nhất và gần như là biểu tượng của Bắc Macedonia. Tuy nhiên, ở thời điểm này, cầu thủ này đã gần 40 tuổi. Ngoài ra, trong đội hình của đội bóng này, còn có một vài ngôi sao nổi bật khác như Ezgjan Alioski (Leeds United) Eljif Elmaz (Napoli).

Khả năng để Bắc Macedonia vượt qua vòng bảng là quá khó. Họ bị đánh giá thấp nhất trong số các đội tuyển tham dự Euro 2020.

Dự đoán: Loại từ vòng bảng.

Thủ môn: Stole Dimitrievski (Rayo Vallecano), Damjan Shishkovski (Doxa), Riste Jankov (Rabotnicki Skopje).

Hậu vệ: Stefan Ristovski (Dinamo Zagreb), Visar Musliu (Fehervar), Egzon Bejtulai (Shkendija), Kire Ristevski (Ujpest), Gjoko Zajkov (Charleroi), Darko Velkovski (Rijeka), Ezgjan Alioski (Leeds United).

Tiền vệ: Arijan Ademi (Dinamo Zagreb), Enis Bardhi (Levante), Stefan Spirovski (AEK Larnaca), Boban Nikolov (Lecce), Tihomir Kostadinov (Ruzomberok), Ferhan Hasani (Partizani Tirana), Eljif Elmaz (Napoli), Daniel Avramovski (Kayzerispor), Darko Churlinov (Vfb Stuttgart), Marjan Radeski (Akademija Pandev).

Tiền đạo: Goran Pandev (Genoa), Aleksandar Trajkovski (Real Mallorca), Ivan Trichkovski (AEK Larnaca), Vlatko Stojanovski(Chambly), Krste Velkovski (Sarajevo), Milan Ristovski (Spartak Trnava).

Danh sách đội tuyển Bắc Macedonia tham dự Euro 2020

macedonia1.jpg

(Nguồn: Dân trí/VOV)

P.V