Link xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham, vòng 6 Ngoại hạng Anh, lúc 22h30 ngày 26/9

Các đội dẫn đầu bảng xếp lần lượt mất điểm tại các trận đấu sớm ở vòng 6 Ngoại hạng Anh là cơ hội để nhóm dưới thu hẹp khoảng cách.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham, vòng 6 Ngoại hạng Anh, lúc 22h30 ngày 26/9 TẠI ĐÂY.

Thông tin trước trận Arsenal vs Tottenham

Các đội dẫn đầu bảng xếp lần lượt mất điểm tại các trận đấu sớm ở vòng 6 Ngoại hạng Anh là cơ hội để nhóm dưới thu hẹp khoảng cách.

Dẫu vậy, hai đội rất cần bám đuổi lúc này là Arsenal vs Tottenham lại chạm mặt nhau trong cuộc “Derby Bắc London”, trận cầu trở thành tâm điểm ngày Chủ nhật.

Pháo thủ bước vào trận đấu này sau trận thắng 3-0 ở Cúp Liên đoàn Anh trước AFC Wimbledon, trong khi Spurs chật vật vượt qua Wolverhampton Wanderers sau loạt luân lưu cân não.

Martin Odegaard đã làm nức lòng các cổ động viên Arsenal với bàn thắng trong trận derby Bắc London Emirates mùa trước. Và cũng là cựu ngôi sao của Real Madrid, Odegaard đã tỏa sáng với một bàn thắng từ pha đá phạt giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Burnley ở vòng đấu trước.

arsenal-vs-tottenham.png

Cộng thêm chiến thắng trước đó của Pháo thủ trước Norwich City có nghĩa là họ bước vào trận derby Bắc London với ba chiến thắng và ba trận giữ sạch lưới. Mikel Arteta đã có những bước đầu thành công với chiến lược ưu tiên mua sắm những hậu vệ, nhưng, họ vẫn ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Nhưng khả năng dứt điểm của hàng công là một điều đáng lo ngại khi Pháo thủ chỉ ghi được một bàn từ 17 cú sút trúng đích vào lưới Norwich, còn trong gặp Burnley là 1 bàn sau 9 cú sút trúng đích.

Trái ngược hoàn toàn, Spurs sau mạch trận trận thắng và giữ sạch lưới, họ thất bại liên tiếp 3-0 trước Crystal Palace và Chelsea. Hiện tại, sau hai trận thất bại, Tottenham đã tụt xuống thứ bảy trên bảng xếp hạng.

HLV Nuno Espirito Santo mong muốn một chiến thắng tưng bừng trước Molineux ở Carabao Cup để tìm lại phong độ trước trận derby Bắc London, nhưng họ mặc dù đã dẫn trước hai bàn nhưng để gỡ hòa và phải nhờ đến loạt luân lưu để phân thắng bại.

Điểm nhấn duy nhất ở trận đấu này là bàn thắng quốc nội đầu tiên của Harry Kane trong mùa giải mới, đội trưởng đội tuyển Anh vẫn đang tìm kiếm pha lập công đầu tiên của anh ấy ở Premier League năm nay.

Thông tin lực lượng

Arsenal may mắn có đầu đủ lực lượng khi tiếp đón đội khách Tottenham, với Kieran Tierney đã hoàn toàn hồi phục, trong khi Granit Xhaka trở lại sau án treo giò 3 trận.

Aaron Ramsdale vẫn là người trấn giữ khung thành sau những trận liên tiếp giữ sạch lưới ở Premier League. Trong khi Aubameyang đang cạnh tranh vị trí cùng Lacazette, cầu thủ người Pháp đã ghi bốn bàn thắng trong sáu trận derby Bắc London gần nhất.

Về phía đội khách, Santo đã xác nhận rằng Lucas Moura sẽ trở lại thi đấu, nhưng Steven Bergwijn và Ryan Sessegnon vẫn sẽ vắng mặt do chấn thương.

Với việc Son Heung-min cũng hoàn toàn sung sức, Moura có thể xuất phát bên cánh phải hàng công trong khi cầu thủ Hàn Quốc đá cánh trái, người nhường chỗ là Giovani Lo Celso.

Tanguy Ndombele mặc dù vừa ghi bàn thắng cho Tottenham nhưng khả năng cao sẽ phải trả lại vị trí cho Hojbjerg.

Đội hình dự kiến

Arsenal (4-2-3-1): Ramsdale; Tomiyasu, White, Gabriel, Tierney; Xhaka, Partey, Odegaard; Saka, Aubameyang, Smith Rowe.

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Emerson, Dier, Sanchez, Reguilon; Hojbjerg, Skipp, Alli; Lucas, Kane, Son.

Dự đoán tỷ số

Arsenal 1-1 Tottenham

P.V (t/h)