Link xem trực tiếp Nga vs Đan Mạch, 2h ngày 22/6

Link xem trực tiếp trận Nga vs Đan Mạch thuộc bảng B EURO 2020 diễn ra lúc 2h ngày 22/6/2021.

Link xem trực tiếp Nga vs Đan Mạch



Tương quan lực lượng

Ngoài sự vắng mặt của Eriksen, Đan Mạch đang có được lực lượng hùng hậu nhất. Martin Braithwaite và Yussuf Poulsen chắc chắn sẽ xuất phát trên hàng công. Jonas Wind cũng có thể tái xuất sau khi ngồi ngoài trận gặp Bỉ.

Ở tình thế buộc phải thắng, nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ thi đấu theo sơ đồ 4-3-3. Bộ ba án ngữ trên hàng tiền vệ sẽ là Jensen - Delaney - Hojbjerg.

Bên phía Nga, hậu vệ cánh phải Mario Fernandes không thể ra sân vì chấn thương. Người thay thế là Vyacheslav Karavaev.

Miranchuk sau bàn thắng quan trọng vào lưới Phần Lan sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò hộ công, làm bóng cho cầu thủ đá cắm cao nhất Artem Dzyuba.

Phong độ

Đan Mạch đến với Euro 2020 với khí thế ngút trời. Tuy nhiên, sự cố mà Eriksen gặp phải trên sân Parken đã kéo tụt tinh thần cũng như ý chí chiến đấu của "những chú lính chì".

Hai trận liền, đoàn quân HLV Hjulmand phải hứng chịu thất bại cay đắng trước Phần Lan và Bỉ, dù họ là những người chơi lấn lướt, có nhiều cơ hội ăn bàn hơn đối thủ.

Trong hoàn cảnh chẳng còn gì để mất, Đan Mạch sẽ vùng lên mạnh mẽ để có chiến thắng đầu tay và nuôi hy vọng đi tiếp.

Nga vừa giành chiến thắng quan trọng trước Phần Lan

Về phần tuyển Nga, bỏ lại đằng sau trận thua muối mặt trước Bỉ, họ đã nhanh chóng đứng dậy để hạ Phần Lan nhờ pha lập công duy nhất của Miranchuk.

Với vị trí thứ nhì bảng B, Nga chỉ cần hòa trận cuối là gần như chắc suất đi tiếp. Dẫu vậy, nhiệm vụ sẽ không hề dễ dàng khi phải làm khách tại Copenhagen.

Thành tích đối đầu

Đây là lần đụng độ thứ hai giữa Đan Mạch và Nga trong lịch sử. Cuộc chạm trán đầu tiên hồi 2012 (giao hữu), Nga giành chiến thắng 2-0.

Nhận định

ĐT Nga và Đan Mạch sẽ có cuộc chạm trán ở lượt trận cuối bảng B EURO 2020. Thắng lợi quan trọng trước Phần Lan giúp "Những chú Gấu" nuôi hi vọng giành tấm vé đi tiếp khi có cùng 3 điểm với chính đối thủ này.

Trong khi đó, trận thua ngược trước Bỉ khiến Đan Mạch phải sớm nói lời chia tay với EURO 2020 khi chưa có được điểm số nào. Trở lại với lượt trận cuối cùng của bảng B, thầy trò HLV Cherchesov có chuyến hành quân tới sân của Đan Mạch.

Với cục diện hiện tại, Nga cần giành thêm ít nhất 1 điểm để có thể giành vé đi tiếp. Tuy nhiên Đan Mạch trong thế bị tổn thương chắc chắn sẽ chơi tất tay, bởi họ còn có điểm tựa là sân nhà Parken.

Dẫu vậy, Đan Mạch có lợi thế sân nhà trong trận đêm nay. Họ cũng đã lấy lại được tinh thần sau cú sốc trước pha đột quỵ của đồng đội Eriksen.

Trước một “Những chú Gấu” không có gì đặc sắc, đoàn quân của HLV Hjulmand hoàn toàn có hy vọng giành trọn vẹn 3 điểm.

Đan Mạch chưa giành được điểm nào sau 2 lượt trận tại bảng B. Nhưng Những chú lính chì vẫn chưa hết hy vọng giành vé đi tiếp, dù cơ hội là rất mong manh.

Do vậy, thầy trò HLV Kasper Hjulmand bước vào trận đấu với ĐT Nga đêm nay với quyết tâm thắng bằng mọi giá, đặc biệt khi họ có lợi thế được đá trên sân nhà.

Đội hình dự kiến

Đan Mạch: Schmeichel – Maehle, Vestergaard, Kjaer, Christensen – Delaney, Hojbjerg, Wass – Braithwaite, Damsgaard, Poulsen.

Nga: Safonov – Kuzyayev, Dzhikiya, Diveyev, Karavaev – Zobnin, Barinov, Ozdoev – Golovin, Dzyuba, Miranchuk.

Lịch thi đấu Euro vòng bảng thứ 3
Ngày Thời gian Bảng Đội Kênh
20 tháng 6 23h00 A Italia vs Xứ Wales VTV3
20 tháng 6 23h00 A Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ VTV6
21 tháng 6 23h00 C Ukraine vs Áo VTV6
21 tháng 6 23h00 C Bắc Macedonia vs Hà Lan VTV3
22 tháng 6 02h00 B Nga vs Đan Mạch VTV3
22 tháng 6 02h00 B Phần Lan vs Bỉ VTV6
23 tháng 6 02h00 D Croatia vs Scotland VTV3
23 tháng 6 02h00 D CH Séc vs Anh VTV6
23 tháng 6 23h00 E Thụy Điển vs Ba Lan VTV6
23 tháng 6 23h00 E Slovakia vs Tây Ban Nha VTV3
24 tháng 6 02h00 F Bồ Đào Nha vs Pháp VTV3
24 tháng 6 02h00 F Đức vs Hungary VTV6

Cập nhật diễn biến mới nhất về các trận đấu tại ĐÂY.

P.V (t/h)