Lô rượu ngoại do nhân viên Bộ GTVT mạo danh Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể

ngày 26/4 vừa qua có một lô hàng chục kiện được đóng trong vỏ các hộp rượu ngoại, không phải của Bộ trưởng Bộ ..., nhưng dán giấy ghi "Bộ trưởng Bộ ..." dễ dàng được đưa lên máy bay, vận chuyển từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh.

Liên quan tới vụ việc này, đại diện Bộ GTVT khẳng định: "Lô hàng trên không phải là của Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể. Người gửi lô hàng "mạo danh" Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể là Phạm Khắc Dũng, nhân viên hợp đồng Văn phòng Bộ GTVT". "Hiện nay, Bộ GTVT đã yêu cầu nhân viên Phạm Khắc Dũng tường trình lại sự việc. Đây là đồ của nhân viên này gửi cho bạn bè, Bộ GTVT tạm thời đình chỉ công việc đối với nhân viên này và chỉ đạo làm tường trình", Người phát ngôn của Bộ GTVT khẳng định.

Hàng chục kiện hàng được đóng trong vỏ các hộp rượu ngoại, bên ngoài dán giấy A4 màu trắng, ghi "Bộ trưởng Bộ ...", người nhận Mr Manh, số điện thoại 0989.464.xxx, trên băng chuyền sân bay. Đây là băng chuyền ở Sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh), phục vụ chuyến bay VN 7211 của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Lô hàng "khủng" nêu trên dù là hàng hoá với số lượng lớn, nhưng lại được ưu tiên đưa ra băng chuyền theo đường hành lý ký gửi của hành khách, khiến hành khách phải đợi rất lâu mới lấy được hành lý.

Nhật Hạ