Local brand Việt chiêu đãi chị em 20/10: OnOn Madé, BleuBird, Doré... sale sập sàn tới 50%, phen này shopping không lo "đau ví"

Hội chị em nên tranh thủ ''chốt đơn'' vì các local brand đã bắt đầu tung ưu đãi cho dịp 20/10 này rồi đó.

Không cần đợi được tặng quà, phái đẹp hãy tự dành tặng bản thân những mẫu váy đầm mình yêu thích vào dịp 20/10 năm nay. Hiện tại, các local brand Việt đã rầm rộ tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho phái đẹp. Năm nay, nhiều brand ''chơi lớn'' với mức ưu đãi lên đến 50% kèm nhiều quà tặng và voucher mua sắm. Cùng check ngay vài cái tên nổi bật dưới đây để không bỏ lỡ cơ hội sắm váy áo xinh xắn giá hời nàng nhé! 

DAISY tung ưu đãi đến 70% cho nhiều mẫu thiết kế của hãng. Không những vậy, chị em còn có cơ hội nhận quà tặng và voucher đến 100k khi mua hàng. Còn chần chừ gì mà không nhanh chân ghé qua cửa hàng của DAISY để rinh váy áo các nàng ơi. 

Nơi mua: DAISY - sale đến 70% 
Nơi mua: DAISY - sale đến 70% 

Trong 5 ngày từ 18/10 - 20/10, Gola Design sale upto 70% tất cả sản phẩm có mặt tại của hàng. Không những vậy, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng xinh xắn đến từ brand khi mua các item thời trang tại đây nữa đó. 

Nơi mua: Gola Design - sale đến 70%
Nơi mua: Gola Design - sale đến 70%

Brand túi xách thiết kế Floralpunk ưu đãi 20% cho các bộ sưu tập phụ kiện bán chạy nhất 2023 vừa Back-in-stock trên toàn hệ thống cửa hàng. Các nàng đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu item mình ưa thích nhân dịp 20/10 nhé.

Nơi mua: Floralpunk - sale 20%
Nơi mua: Floralpunk - sale 20%

Dịp 20/10 này, Mono Talk có chương trình mua 2 tặng 20%, mua 3 tặng 30% và kèm nhiều quà tặng hấp dẫn. Các cô nàng yêu thích gu thời trang hiện đại, phóng khoáng nhất định phải tranh thủ để ''chốt đơn''.

Nơi mua: Mono Talk - sale từ 20 - 30% 
Nơi mua: Mono Talk - sale từ 20 - 30% 

OnOn Madé gửi đến phái đẹp chương trình ưu đãi lên đến 50%++ cho tất cả các sản phẩm. Nếu đang ưng mắt mẫu thiết kế nào thì nàng nên tận dụng cơ hội này để rinh ngay nhé

Nơi mua: Onon MADE - sale đến 50%
Nơi mua: Onon MADE - sale đến 50%

Local brand với nhiều thiết kế xinh xắn và cá tính - Originality Official tung ưu đãi đến 40% đối với sản phẩm mới và 70% đối với sản phẩm out-collection. 

Nơi mua: Originality Official - sale đến 70%
Nơi mua: Originality Official - sale đến 70%

Into Eight có chương trình ưu đãi đến 30% cho nhiều sản phẩm, kéo dài từ ngày 17/10 - 22/10. Các thiết kế độc đáo và trendy của brand sẽ được lên kệ để nàng sắm về.

Nơi mua: Into Eight - sale đến 30% 
Nơi mua: Into Eight - sale đến 30% 

Ai thích style tối giản và trẻ trung thì có thể ghé qua cửa hàng của The Blue Tshirt để sắm sửa váy áo nhé. Brand đang có chương trình ưu đãi đến 20% dịp 20/10 này đó. 

  Nơi mua: The Blue Tshirt  - sale đến 20%

Nơi mua: The Blue Tshirt  - sale đến 20%

Từ ngày 7/10 - 20/10, Sodapop giảm giá nhiều sản phẩm với mức ưu đãi tăng dần theo số lượng sản phẩm. Cụ thể, mua 1 giảm 10%, mua 2 giảm 20%, mua 3 giảm 30%. Nhanh chân ghé qua stort của Sodapop hoặc các kênh bán hàng online của brand để mua sắm nàng nhé.

Local brand Việt chiêu đãi chị em 20/10: OnOn Madé, BleuBird, Doré... sale sập sàn tới 50%, phen này shopping không lo
Nơi mua:Sodapop - sale từ 10%

Chương trình ưu đãi dịp 20/10 của BleuBird bao gồm: sale đến 50% cho các sản phẩm chọn lọc và mua 1 sản phẩm giảm 10%, mua 2 sp trở lên giảm 15%( Áp dụng với Collection mới & các sản phẩm không nằm trong list sale từ 20-30-50%). 

Nơi mua: Bleubird - sale đến 50%
Nơi mua: Bleubird - sale đến 50%

Các sản phẩm best-seller của Doré sẽ được giảm giá đến 50%. Ngoài ra, các nàng shopping online còn được freeship khi mua từ 2 item trở lên nữa đó. 

Nơi mua: Doré - sale đến 50%
Nơi mua: Doré - sale đến 50%

Hoài Thu

Bạn thân đi shopping cùng Lisa là 'dân chơi' local brand chính hiệu, nổi tiếng ở Thái Lan vì style sành điệu đẹp mê

Bạn thân đi shopping cùng Lisa là "dân chơi" local brand chính hiệu, nổi tiếng ở Thái Lan vì style sành điệu đẹp mê

Bạn thân ở Thái Lan của Lisa chẳng những xinh đẹp mà còn gây ấn tượng với gu thời trang sành điệu, trẻ trung