Mặc đồng phục học sinh, cặp đôi thản nhiên 'mây mưa' trong công viên ở Hà Nội

Trên mạng xã hội vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cặp bạn trẻ vô tư "mây mưa" trong công viên ở Hà Nội giữa ban ngày.

Hình ảnh trên được cho là đã được ghi lại tại công viên Tuổi Trẻ, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Theo đoạn clip, sau một hồi ngó nghiêng xung quanh, cặp đôi (trong đó chàng trai có mặc áo đồng phục học sinh) thản nhiên ngồi ghế đá và có những hành động phản cảm.

Vừa nhìn ngó xung quanh không có ai, cặp đôi tiếp tục làm chuyện nhạy cảm. Dường như để tránh ngại ngùng hoặc lo sợ có người quen vô tình bắt gặp, bạn nữ đã trùm mũ và đeo khẩu trang che kín khuôn mặt. 

Hình ảnh cặp đôi vô tư
Hình ảnh cặp đôi vô tư "mây mưa" giữa ban ngày gây xôn xao (Ảnh cắt từ clip)

Hành động nhạy cảm ngay giữa ban ngày ở nơi công cộng của đôi bạn trẻ sau đó vô tình bị một người dân bắt gặp, quay lại clip và chia sẻ lên mạng xã hội. 

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ bức xúc trước hành động kém ý thức của cặp đôi này. "Giữa ban ngày ban mặt, bao nhiêu người qua lại mà vẫn cố tình làm như chốn không người, thật xấu hổ", tài khoản S.L chia sẻ. 

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra cảnh tượng này ở công viên. Trước đây không lâu, dân mạng cũng được một phen "hú vía" khi xem clip của hai bạn trẻ "mây mưa" ở một công viên tại Hà Nội vào buổi sáng sớm.

Một số người dân ở gần và người đi đường chứng kiến sự việc cho hay, cặp nam nữ đi xe SH tới công viên Định Công vào buổi sáng nay. Khi di chuyển đến công viên cả hai người dắt nhau vào bên trong chòi có mái che tại công viên để "hành sự". Nhưng vì nhiều người qua lại nên cặp đôi giả vờ đứng dậy, đi ra ngoài. 

Tưởng đôi nam nữ cùng nhau đi ra về, tuy nhiên, sau khi nhìn ngó xung quanh không có ai, cặp đôi tiếp tục có hành động giúp nhau sung sướng và hành động của họ diễn ra trong một khoảng thời gian dài.

Trước đó, cũng đã có rất nhiều vụ việc trai gái cùng nhau mâyưa tại nơi công cộng như  công viên, nhà vệ sinh Trung Tâm Thương mại...

XÀM

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương