Man United kiếm được ít tiền nhất trong số các đội bóng Anh dự Champions League

Quỷ đỏ đứng đầu bảng F mặc dù chỉ thắng ba trong sáu trận đấu của họ.

Không những thế, Man United hiện là đội bóng Anh duy nhất bị loại. Atletico Madrid đã loại Man United ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 16 đội.

screen-shot-2022-03-23-at-17.36.16.png
Man United bị Atletico loại khỏi Champions League mùa này. Ảnh: PA

Swiss Ramble đã tổng hợp các con số để tìm ra các đội bóng đã đạt được bao nhiêu tiền cho đến nay so với đối thủ trước vòng tứ kết.

Thống kê này chỉ bao gồm các đội từ sáu giải đấu lớn nhất châu Âu - ở Anh, Tây Ban Nha, Ý, Đức, Pháp và Bồ Đào Nha - United đứng thứ tám trong danh sách với 68 triệu bảng.

Quỷ đỏ đứng sau Liverpool một bậc với mức 77 triệu bảng, cùng với Chelsea và Paris Saint-Germain với mức 78 triệu bảng.

screen-shot-2022-03-23-at-17.39.08.png

Manchester City (83 triệu bảng) đứng thứ ba trong danh sách, nằm giữa hai đối thủ Real Madrid (88 triệu bảng) và Atletico (80 triệu bảng).

Xếp đầu bảng là đội vô địch năm 2020 Bayern Munich với số tiền khủng 93 triệu bảng từ tám trận đấu của họ cho đến nay - thắng bảy và hòa một.

Các con số có tính đến phí tham dự Champions League trị giá 13 triệu bảng cho tất cả 32 câu lạc bộ cũng như số tiền thưởng phụ thuộc vào các trận đấu vòng bảng đã thắng và việc một đội đi được bao xa vào vòng loại trực tiếp.

Các đội được thưởng cho mỗi trận thắng. Nó cũng bao gồm tiền truyền hình và tiền thưởng theo hệ số UEFA trả cho các câu lạc bộ đã hoạt động tốt trong thập kỷ trước, trong đó Real Madrid thu về thêm 30 triệu bảng.

Nhà vô địch Ligue 1, Lille giành được nhiều nhất từ bản quyền truyền hình vì chỉ có một đội bóng khác của Pháp cạnh tranh là PSG.

Chelsea đối đầu với Real Madrid, nhà vô địch Champions League 13 lần, trong trận tứ kết và Liverpool gặp Benfica và Man City gặp Atletico.

CHẤN HƯNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương