Máy bay Vietravel Airlines lần đầu tiên hạ cánh tại sân bay Phú Bài

Tối 21/12, Công ty TNHH hàng không lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) đã tổ chức lễ đón tàu bay A321 CEO lần đầu tiên hạ cánh tại Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Đây là sân bay căn cứ của Vietravel Airlines.

Theo đại diện Vietravel Airlines , trong tháng 12/2020, đơn vị đã hoàn thành giai đoạn chuẩn bị đội máy bay với 3 tàu bay A321 CEO. Tàu bay đầu tiên đã về Việt Nam ngày 5/12; các tàu bay tiếp theo dự kiến sẽ về vào ngày 24 -25/12 và 10/1/2021.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietravel Airlines Nguyễn Quốc Kỳ cho biết, dự án hàng không là nhân tố quan trọng trong chuỗi các hạng mục đầu tư quy mô của Tập đoàn tại thành phố Huế, TTXVN đưa tin.

  Sau nghi thức phun vòi rồng chào đón máy bay, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên – Huế và đại diện Vietravel Airlines đã tặng hoa phi hành đoàn và thăm quan nội thất phía trong của máy bay. Ảnh: TTXVN

Sau nghi thức phun vòi rồng chào đón máy bay, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên – Huế và đại diện Vietravel Airlines đã tặng hoa phi hành đoàn và thăm quan nội thất phía trong của máy bay. Ảnh: TTXVN

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế Nguyễn Thanh Bình, sự kiện tàu bay A321 CEO lần đầu tiên hạ cánh tại Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài đánh dấu một mốc phát triển quan trọng trong lĩnh vực kinh tế dịch vụ của tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Với việc chọn Cảng hàng không quốc tế Phú Bài là sân bay căn cứ của Vietravel Airlines với quy mô đang được đầu tư đạt chuẩn quốc tế, tỉnh Thừa Thiên - Huế hy vọng, Vietravel Airlines sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách bằng sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

Vietravel Airlines là hãng hàng không do Vietravel Holdings làm chủ đầu tư. Với tổng vốn đầu tư thực hiện dự án 700 tỷ đồng, hãng đủ điều kiện để thực hiện khai thác vận tải hàng không trong 50 năm với trên 30 máy bay, bao gồm các đối tượng vận chuyển như hành khách, hàng hóa, hành lý, bưu kiện.

Vietravel Airlines thực hiện loại hình vận chuyển thường lệ và không thường lệ trên phạm vi quốc tế lẫn nội địa với chủng loại máy bay Airbus, Boeing hoặc tương đương.

Ngày 18/12, Vietravel Airlines cũng đã chính thức ra mắt hình ảnh nhận diện đồng phục và đội ngũ tiếp viên, thiết kế trên hai tông màu chủ đạo vàng và xanh dương. Bên cạnh đó, Vietravel Airlines đã công bố ký hiệu hãng là VU do IATA cấp.

Theo đó chữ V viết tắt cho Việt Nam, chữ U viết tắt cho chữ Unique, thể hiện mong muốn của Vietravel Airlines nhằm khẳng định Việt Nam (V) là điểm đến độc đáo và khác biệt (U) trên thế giới.

CHẤN HƯNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương