Mẹo hay phong thủy, nhà bếp vô lo

Bếp là nơi giữ lửa, là không gian ấm áp, gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Theo phong thủy, nhà bếp còn tượng trưng cho tiền tài, sự nghiệp và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Bếp là nơi giữ lửa, là không gian ấm áp, gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Theo phong thủy, nhà bếp còn tượng trưng cho tiền tài, sự nghiệp và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Dưới đây là 4 mẹo bỏ túi TopenLand dành riêng cho bạn: Tránh đặt bếp sai vị trí; Chọn hướng Mộc làm hướng bếp; Sử dụng màu sắc nhà bếp và các vật dụng trong bếp theo mệnh gia chủ; Bố trí vật dụng, nội thất nhà bếp đúng cách.

 

 

Phong thủy nhà bếp nói chung tuy khó nắm bắt, nhưng một khi nắm vững 04 mẹo cơ bản này, chắc rằng vận khí, may mắn sẽ đến và ở cùng bạn. Hãy bắt đầu áp dụng vào ngôi nhà của bạn, bạn nhé!

Những nội dung trong bài chia sẻ này chỉ nhằm cung cấp thông tin mang tính tham khảo về các vấn đề đang được quan tâm mà không nhằm mục đích cung cấp tư vấn về pháp luật và các dịch vụ chuyên môn khác. Kết quả và ảnh hưởng của việc áp dụng các nội dung chia sẻ có thể khác nhau rất lớn trong những tình huống cụ thể. Do đó, chúng tôi khuyến cáo anh chị không sử dụng những nội dung này để thay thế cho nội dung chuyên môn từ các chuyên gia tư vấn.

D.T