Minh Huệ đoạt giải á hậu 3 tại Mrs Grand International 2023

"Tôi chỉ có 1 tháng để chuẩn bị đến với cuộc thi. Và thật may mắn tôi đã đoạt giải á hậu 3", á hậu Minh Huệ chia sẻ.

Sau cuộc thi, chủ tịch Mrs Grand Vietnam - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam, trưởng ban tổ chức hoa hậu Phan Kim Oanh quyết định lựa chọn á hậu Minh Huệ sẽ tham gia cuộc thi Mrs Grand International diễn ra tại Myanmar vào tháng 11 vừa qua.

Đến với cuộc thi này, người đẹp Minh Huệ đã toả sáng tại phần thi ứng xử, cô tự tin và nói tiếng Anh lưu loát. Kết quả chung cuộc, Minh Huệ được trao giải á hậu 3 và giải phụ người có trang phục dạ hội đẹp nhất. 

Á hậu Minh Huệ
Á hậu Minh Huệ
Minh Huệ đoạt giải á hậu 3 tại Mrs Grand International 2023
Minh Huệ và top 5 đoạt giải cao nhất.

Được biết, Minh Huệ thông thạo 4 thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức, Nga. Hiện cô đang làm phiên dịch viên và đầu tư kinh doanh.

Á hậu Minh Huệ chia sẻ: “Tôi đã được hoa hậu Phan Kim Oanh hướng dẫn và hỗ trợ hết lòng. Lần đầu tiên tham gia cuộc thi quốc tế, có nhiều nhan sắc xinh đẹp cũng khiến tôi khá e ngại. Tuy nhiên, hoa hậu Phan Kim Oanh đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Tôi chỉ có 1 tháng để chuẩn bị đến với cuộc thi. Và thật may mắn tôi đã dành giải á hậu 3. Với tôi, đây là kết quả vô cùng hạnh phúc”.

Minh Huệ giỏi nhiều ngoại ngữ.
Minh Huệ giỏi nhiều ngoại ngữ.

“Thật ra, khi đến với cuộc thi, tôi mang tâm thế là người học hỏi và được giao lưu với nhiều chị em trên thế giới. Nếu nói không kỳ vọng vào danh hiệu là không đúng. Tuy nhiên, điều này không phải làm áp lực đối với tôi. Vậy nên, đến với cuộc thi tôi mang đến một tâm trạng tích cực, thoải mái và hết sức mình để nhan sắc người phụ nữ Việt Nam được toả sáng”, người đẹp Minh Huệ nói thêm.

Minh Huệ và hoa hậu Phan Kim Oanh.
Minh Huệ và hoa hậu Phan Kim Oanh.

Sau cuộc thi, Minh Huệ và hoa hậu Phan Kim Oanh đã có chuyến thiện nguyện tại Myanmar và cũng khẳng định sẽ làm thật nhiều việc tốt cho cộng đồng. Được biết, ngày 3/12 tới đây, cô sẽ cùng đương kim hoa hậu Phan Kim Oanh trở về nước. 

Minh Huệ là cựu sinh viên đại học Quốc gia Hà Nội. Tại cuộc thi Mrs Grand Vietnam - Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam, cô đoạt giải á hậu 4 và giải thưởng phụ “Người đẹp tri thức”.

An Yên

Tăng Thanh Hà diện crop top khoe vòng eo 'bà mẹ 3 con', đến Hoa hậu quốc tế cũng phải trầm trồ khen

Tăng Thanh Hà diện crop top khoe vòng eo "bà mẹ 3 con", đến Hoa hậu quốc tế cũng phải trầm trồ khen

Phong cách thời trang và vóc dáng của "bà mẹ 3 con" Tăng Thanh Hà năng động không kém gì giới trẻ mà vẫn cực sang.