Mua nước hoa Tom Ford nên chọn dòng sản phẩm nào?

Những mùi hương nước hoa nữ Tom Ford được nhắc tới trong bài viết này đều thuộc nhóm hương hoa cỏ và rất được ưa chuộng trên toàn cầu.

Tom Ford Black Orchid

Tom Ford Black Orchid thuộc dòng nước hoa mang hương hoa cỏ phương Đông, sự cuốn hút mê hoặc và độ bám tỏa tốt khiến Black Orchid trở thành một sản phẩm cực kì phù hợp khi sử dụng trong tiết trời se lạnh cuối năm. Đây là dòng nước hoa dành cho những buổi dạ tiệc hoặc tôn vinh vẻ đẹp phái nữ trong những sự kiện trang trọng.

Mua nước hoa Tom Ford nên chọn dòng sản phẩm nào?

Mùi thơm hoa cỏ rất nổi bật của Tom Ford Black Orchid lan tỏa theo từng cung bậc và mang hơi hướng cổ điển kết hợp với nét tươi mát của tự nhiên.

Giá tham khảo: 2.210.000 đồng.

Tom Ford Velvet Orchid

Nếu mùi hương của Black Orchid đi theo xu hướng cổ điển thì Velvet Orchid lại thấm đượm vẻ đằm thắm và nhẹ nhàng. Đây cũng là một hương thơm sinh ra dành cho những tiết trời thu đông mát mẻ. Tom Ford Velvet Orchid cuốn hút các cô nàng ngay từ thiết kế chai duyên dáng với màu tím bí ẩn nút thắt màu vàng nhấn nhá. Đây là một mùi hương rất hợp với những cô gái dịu dàng, bình dị.

Mua nước hoa Tom Ford nên chọn dòng sản phẩm nào?

Điểm mạnh trong mùi hương hoa cỏ của Velvet Orchid là đem đến nốt hương tự nhiên, thể hiện sự quyến rũ theo cách nhẹ nhàng nhất. Sự kết hợp của cam Bergarnot, quýt hồng, hương hoa và gỗ đàn hương sẽ đưa bạn vào thế giới thuần khiết tinh tế của mùi hương.

Giá tham khảo: 2.946.000 đồng.

Tom Ford Orchid Soleil

Orchid Soleil chưa bao giờ ngừng hút khách kể từ khi ra mắt vào năm 2016, nốt hương độc đáo của sản phẩm này thể hiện sự sành điệu, toát lên vẻ năng động hiện đại. Cùng là mùi hương hoa cỏ nhưng Tom Ford Orchid Soleil lại tràn đầy sức sống, sản phẩm là hiện thân cho hương thơm cá tính và nồng ấm.

Các nhà thiết kế của Tom Ford cũng lựa chọn tông màu vàng hồng để thiết kế chai nhằm thể hiện rõ tinh thần hiện đại đầy năng lượng của mùi hương này.

Mua nước hoa Tom Ford nên chọn dòng sản phẩm nào?

Với mùi hương hoa cỏ phương Đông làm chủ đạo, Orchid Soleil đem tới sự ấm áp khi cảm nhận, sự nồng nàn của mùi hồng tiêu, cam đắng kết hợp với hoa huệ, hoa phong lan và mùi gỗ tạo đem tới trải nghiệm sắc nét đặc trưng.

Giá tham khảo: 2.884.000 đồng.

Tom Ford White Patchouli

Nếu bạn là cô gái nữ tính và nhẹ nhàng thì đừng bỏ qua một chai nước hoa phù hợp lý tưởng như Tom Ford White Patchouli. Hương thơm hoa cỏ Síp của White Patchouli thể hiện vẻ đẹp thanh khiết, vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần gần gũi, rất hợp với những cô gái làm việc trong không gian văn phòng chuyên nghiệp.

Mua nước hoa Tom Ford nên chọn dòng sản phẩm nào?

Tom Ford đã sử dụng cam Bergamot, mẫu đơn, ngò thơm và các loại hoa như hoa hồng, hoa nhài kết hợp cùng hương vông vang Ấn Độ, hương gỗ và hoắc hương để tạo cảm giác ngọt ngào lưu luyến, đồng thời đảm bảo độ lan tỏa cho White Patchouli.

Giá tham khảo: 3.239.000 đồng.

KIM THOA

Son Tom Ford chất lượng ra sao?

Son Tom Ford chất lượng ra sao?

Tom Ford là một trong những thương hiệu son có danh tiếng trên thế giới luôn khiến các chị em phải ngẩn ngơ, đặc biệt là khi họ tung ra màu mới.