Muốn biết thành công hay thất bại, chỉ cần nhìn khuôn mặt

Cuộc đời của mỗi người được chia làm nhiều giai đoạn: Từ thiếu niên, thanh niên, trung niên cho đến khi về già. Bạn có biết thông qua các phần trên gương mặt, chúng ta có thể biết được một người phát tài hay gặp khó khăn vào thời điểm nào của cuộc đời không?

1. Phát tài từ thời tuổi trẻ

Thượng đình rộng, vuông vắn và đầy đặn. Thượng đình trên gương mặt bắt đầu từ phần mép tóc đến chân mày, đại diện cho vận thế của một người trước 30 tuổi. Từ phần thượng đình, ta có thể hiểu được người này tài giỏi đến đâu và có phải là người có phúc đức tổ tiên hay không.

Người có thượng đình đầy đặn phát triển thuận lợi những năm trước 30 tuổi. Nếu như phần này đầy đặn, vuông vắn và rộng rãi thì đại bộ phận là người được hưởng phúc đức từ tổ tiên, vì thông minh, nhanh nhạy nên ngay từ khi còn nhỏ, việc học tập đã gặp nhiều thuận lợi, hơn nữa nhờ gia đình khá giả nên không phải lo lắng về kinh tế.

Người này có thể gây dựng được sự nghiệp của mình từ những năm trước 30 tuổi, nhờ có sự giúp đỡ của nhiều quý nhân nên thành công nhanh chóng.

Ngược lại, những người có phần thượng đình nhỏ hẹp, lồi lõm không đều nhau, có sẹo hoặc chân tóc không đều thì khó có thể thành công khi trẻ tuổi.

2. Phát tài từ độ tuổi trưởng thành

Trung đình đầy đặn, thẳng và dài. Phần trung đình bao gồm lông mày, hai mắt, gò má đổ xuống đến mũi, bộ phận này đại diện cho vận mệnh của con người từ khi 31 tuổi đến khi 50 tuổi, thông qua đó, người ta có thể nhận biết được khả năng phát huy điểm mạnh của một người.

Người có trung đình đầy đặn sự nghiệp phát triển tốt khi trưởng thành. Xem độ tuổi phát tài, nếu một người có đôi mắt sáng, trong trẻo và có thần, lông mày dài, mảnh, hướng lên trên, mũi cao, thẳng, hai gò má đầy đặn thì là người có thể phát huy xuất sắc tài năng của mình, được người khác thừa nhận.

Hơn nữa, đây sẽ là những người nghiêm túc, có chí tiến thủ, cho dù có phải đối diện với vấn đề gì cũng không ngại khó khăn, gian khổ, có thể kiên trì tới cùng. Những người như thế này thường có sự nghiệp phát triển rực rỡ khi vào độ tuổi trưởng thành.

Ngược lại, nếu người nào có bộ phận trung đình ngắn, lệch, lồi lõm thì tức là những năm trưởng thành không gặp nhiều thuận lợi, khó thành công vì không được quý nhân giúp đỡ.

3. Phát tài vào độ tuổi trung tiên: Hạ đình đầy đặn

Phần dưới cùng của gương mặt chính là hạ đình, đại biểu cho số mệnh của con người từ sau năm 50 tuổi. Hạ đình bắt đầu từ dưới mũi, khu vực nhân trung cho đến hết cằm.

Người có hạ đình đầy đặn sẽ được hưởng phúc khi về già
Người nào có phần hạ đình dài và đầy đặn, nhân trung sâu, rõ, môi đỏ, răng trắng, đều đặn thì tức là người có sức khỏe tốt, con cháu hiếu thảo, cuộc sống những năm về già đủ đầy, hạnh phúc.

Nếu là người làm kinh tế thì những năm về sau càng làm ăn càng phát đạt, sở hữu khối tài sản được nhiều người ngưỡng mộ.

Ngược lại, người có hạ đình nhỏ, hẹp, ngắn thì sức khỏe không tốt, cuộc sống về già vẫn không tránh khỏi biến động.

4. Người cả đời gặp nhiều thuận lợi

Thượng, trung và hạ đình đều đầy đặn, cân đối. Có cả ba phần thượng, trung và hạ đình đều đầy đặn là người có cát tướng. Những người này cả đời gặp được nhiều chuyện thuận lợi, luôn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, cho dù gặp chuyện khó khăn nguy hiểm đến thế nào cũng có thể hóa nguy thành an.

Người này sẽ gặp được nhiều điều hạnh phúc, cuộc sống trôi đi một cách êm đềm, nhẹ nhàng thoải mái.

Nếu trong ba phần này có một phần quá ngắn hoặc lồi lõm thì tức là quãng thời gian đó sẽ gặp phải nhiều khó khăn hơn bình thường.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (T/H)