Muốn môi đỏ má hồng cần biết ngay điều này

Một đôi môi ửng lên sắc hồng, căng mịn sẽ luôn là nét hấp dẫn của chị em.

Nguyên nhân bạn không có môi đỏ má hồng

Muốn môi đỏ má hồng cần biết ngay điều này
  • Do di truyền :Có một số chị em do yếu tố di truyền nên môi sẽ bị thâm, không có sắc tố đỏ hồng, hoặc có những chị ems au khi sinh con thì môi bị ảnh hưởng dẫn đến tình trạng thâm môi
  • Do tác dụng phụ của mỹ phẩm: Ở trong son chứa rất là nhiều thành phần hóa học , nhiều nhất là chì. Và như thế thì rất dễ làm cho môi của chị em xỉn màu. Quá trình sử dụng mĩ phẩm càng lâu, nhất là những mỹ phẩm kém chất lượng sẽ làm cho môi càng trở nên nhạy cảm, không xinh.
  • Do ánh nắng mặt trời : như chúng ta đã biết, thì trong ánh mặt trời có rất nhiều sắc tố, tia cực tím là kẻ thù số một của môi và da, vì thế nếu tiếp xúc lâu dài sẽ khiến môi bị thâm.
  • Do các thực phẩm không tốt : như là café, trà, thuốc lá,…cũng làm cho môi và răng bị xỉn màu.

Một số thực phẩm để giúp môi, má căng hồng

1. Sữa

Muốn môi đỏ má hồng cần biết ngay điều này

Dưỡng môi chính là quá trình từ bên trong và lâu dài vì thế mà sữa chính là thần dược để các chị em có được cho mình một làn môi hồng căng mọng. Vì theo các nhà khoa học đã chứng minh thì trong sữa có rất nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên, chính thành phần nãy sẽ làm loại bỏ được các tế bào gây sậm môi. Vì thế các chị em hãy uống một cốc sữa mỗi sáng để có thể giúp làn môi hồng hào, căng bóng rạng rỡ.

2. Dưa chuột

Theo nghiên cứu thì trong dưa chuột có rất nhiều vitamin và chất dưỡng ẩm rất tốt cho môi và da của các chị em phụ nữa. Vì thế chị em có thể ăn dưa chuột mỗi ngày để có một làn môi hồng, má hồng. Và về lâu dài thì dưa chuột là một nguyên liệu rẻ và dễ chế biế vì thế chị em có thể lựa chọn dùng thoải mái để môi hồng,da đẹp hơn nhé.

3. Bơ

Muốn môi đỏ má hồng cần biết ngay điều này

Đây là loại thực phẩm vô cùng tốt và được chị em rất thích và trong thành phần của bơ chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất giúp cho môi, da của các chị em trở nên mềm mượt và căng bóng. Và đối với môi thì bơ càng trở nên hiệu quả nếu như uống một cốc sinh tố bơ mỗi ngày thì sẽ giúp loại bỏ môi thâm và àm cho môi trở nên mềm mịn, ửng hồng.

4. Mật ong

Mật ong là nguyên liệu mà từ cổ chí kim đã là vật báu với chị em vì khả năng làm đẹp da thần thánh của nó, và ngoài lần da thì mật ong còn giúp cho môi hồng hào, đẹp hơn. Mỗi ngày chị em hãy uống một cốc mật ong pha nuocs thì sẽ giúp môi hồng hào từ bên trong vì được cung cấp đủ chất.

Làn môi đẹp ửng hồng sẽ luôn là vũ khí tối tân để chị em có thể tự tin trong công việc và trong cuộc sống.

PHƯỢNG LÊ (t/h)

theo Tin 24h