Nga trình làng tàu ngầm hạt nhân chiến lược Borey tại Army 2021

Tại diễn đàn quân sự kỹ thuật "Army 2021" ở Kamchatka, trong một buổi trưng bày thiết bị tĩnh, tàu ngầm hạt nhân của dự án Borey sẽ trình làng lần đầu tiên.

"Lần đầu tiên trong lịch sử diễn đàn, trong thời gian trưng bày thiết bị tĩnh, dự kiến ​​sẽ giới thiệu cho khán giả tàu ngầm hạt nhân chiến lược của dự án Borey. Tàu sẽ được triển lãm tại vùng biển của Vịnh Avacha", thông cáo báo chí của Hạm đội Thái Bình Dương cho biết.

Trong khuôn khổ diễn đàn Army 2021, các cuộc triển lãm vũ khí và trang thiết bị quân sự dự kiến ​​sẽ được tổ chức từ ngày 22 đến 28/8 tại 9 địa điểm triển lãm ở 4 thành phố.

Diễn đàn sẽ tổ chức các chuyến thăm tàu của Hạm đội Thái Bình Dương, bao gồm tàu ​​hộ vệ mìn mới nhất Yakov Balyaev, tàu chống phá hoại của dự án Grachonok, các tàu lặn và tàu thủy văn hiện đại. Sẽ có màn trình diễn hoạt động thực tế của phương tiện điều khiển từ xa dưới nước "Marlin", các mẫu vũ khí và thiết bị của lính chiến bơi lội.

Người xem cũng sẽ được chứng kiến xe tăng T-80BV, BTR-82A, bệ phóng "Bastion" và "Bal", bệ phóng "S-400" và hệ thống tên lửa phòng không "Pantsir-S", cũng như các mẫu ô tô và thiết bị trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại của Nga, Sputnik đưa tin.

P.V (t/h)