Ngắm thiết kế iPhone 12 Flip trong mơ với màn hình gập, 4 camera sau

Mới đây, trang youtube iOS Beta News đã đăng tải clip về thiết kế iPhone 12 Flip sẽ ra mắt trong tương lai, không khác gì Galaxy Flip là mấy.

Kênh iOS Beta News đã phát hành một clip về thiết kế ý tưởng của điện thoại iPhone có thể gập lại. Nó tạm gọi là Apple iPhone 12 Flip . Đây chỉ là một mô hình dựng được tạo ra về thiết kế điện thoại tương lai.

Thiết bị này có màn hình phụ bên ngoài lớn hơn nhiều so với những điện thoại khác có cùng thiết kế. Ngoài ra, màn hình này cũng có thể hỗ trợ chụp ảnh và đọc thông báo. Phần notch đã được thay thế bằng một snapper selfie tại trung tâm.

Mặt sau của iPhone 12 Flip là cụm 3 camera với ống kính cỡ lớn, đi kèm cảm biến LiDAR cho phép tạo mô hình 3D của các đối tượng xung quanh thiết bị và hỗ trợ các tính năng thực tế ảo tăng cường (AR) trên thiết bị. Ngoài ra, cảm biến này cũng giúp lấy nét nhanh hơn khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và giúp xóa phông chân thật hơn. 

Chiếc iPhone 12 Flip concept này có màn hình siêu tràn viền nhờ đã loại bỏ phần “tai thỏ”, thay vào đó là trang bị camera dạng “đục lỗ”. Dĩ nhiên, đây vẫn chỉ là sản phẩm dừng lại ở mức ý tưởng, nhưng nó cũng thể hiện được phần nào sự mong mỏi của người dùng về một diện mạo mới cho dòng iPhone vốn đã quá nhàm chán sau nhiều năm không đổi. 

Hiện tại, không có thông số kỹ thuật nào được tiết lộ. Nếu Apple tham gia vào thị trường điện thoại có thể gập lại, có thể họ sẽ áp dụng thêm thiết kế như Galaxy Fold. 

Trong những năm qua, Apple đã nộp và nhận bằng sáng chế về một chiếc điện thoại gập. Cùng với việc điện thông minh ngày càng trông giống nhau. Có thể bên cạnh việc hoàn thiện iPhone, Apple sẽ tìm một hướng đi mới.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương