Ngân 98 tiếp tục gây chú ý khi khoe ảnh nude táo bạo

Sau lùm xùm vụ clip sex, Ngân 98 tiếp tục gây chú ý bằng việc đăng tải hình nude nóng bỏng trên trang cá nhân Facebook.

Ngày 1/2 vừa qua, trên trang cá nhân Facebook của mình, Ngân 98 đã đăng tải hình ảnh sexy để lộ đường cong cơ thể một cách bạo dạng. 

Chỉ sau vài phút đăng tải hình ảnh, bạn gái của Lương Bằng Quang đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng động mạng với vô vàn bình luận nhạy cảm. 

Hình ảnh sexy Ngân 98 đăng trên trang cá nhân Facebook vào ngày 1/2 vừa qua. Ảnh: FB
Hình ảnh sexy Ngân 98 đăng trên trang cá nhân Facebook vào ngày 1/2 vừa qua. Ảnh: FB

Trước đó, ngày 22/1/2020, Ngân 98 cũng gây sự chú ý bằng việc đăng hình ảnh diện váy cưới, gây tò mò cho cộng đồng mạng. Khiến nhiều người phải đặt câu hỏi: Liệu rằng có phải Ngân 98 sắp lên xe hoa với Lương Bằng Quang, chấm dứt chuỗi scandal tự tạo dài tập như bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" hay không? Hay đây lại tiếp tục là một chiêu trò của cặp đôi tai tiếng nhất nhì showbiz này?

Ngân 98 bất ngờ diện váy cưới gây tò mò cho cộng đồng mạng.
Ngân 98 bất ngờ diện váy cưới gây tò mò cho cộng đồng mạng.

Giữa tháng 12/2019, việc Ngân 98 lộ clip nóng đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Rất nhanh sau đó, hot girl thừa nhận clip trên là của mình và cho biết nguyên do của việc này là do cô bị trộm điện thoại trong đó có rất nhiều tư liệu cá nhân. Có người đã liên tục gọi điện, nhắn tin đe doạ, tống tiền nhưng do không có đủ kinh tế nên cô không chuộc lại điện thoại.

Sau sự việc, hot girl Ngân 98 và bạn trai Lương Bằng Quang đã đăng tải một clip giải thích về scandal gây xôn xao cộng đồng mạng này. Cô nàng cho hay việc quay lại clip là sở thích cá nhân, không ảnh hưởng tới bất kỳ ai.

Nhiều người cho rằng những việc Ngân 98 làm là tự tạo scandal thu hút sự chú ý.
Nhiều người cho rằng những việc Ngân 98 làm là tự tạo scandal thu hút sự chú ý.

Từ câu chuyện tình chú cháu "đập đi xây lại" giữa Ngân 98 và nhạc sĩ Lương Bằng Quang, cùng loạt scandal nóng. Đến thời điểm hiện tại, nhiều người đã quá ngán ngẩm với những "chiêu trò" của Ngân 98. Ngay cả clip nóng bị lộ mới đây, nhiều người cho rằng đó là do hot girl tự tạo scandal để thu hút sự chú ý.

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương