Bắt đầu bán vé tàu tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Ngày 19/9, Công ty vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết đơn vị đã bắt đầu bán vé tàu tập thể dịp Tết Canh Tý 2020.

Theo Chi nhánh Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn, ngày 19/9 ga Sài Gòn đã chính thức tiếp nhận danh sách đăng ký mua vé tàu tập thể dịp cao điểm Tết Canh Tý 2020 của các đơn vị, cơ quan, tổ chức. Thời gian nhận danh sách đăng ký diễn ra hằng ngày, sẽ kéo dài đến hết ngày 10/10.

Nguy cơ
Nguy cơ "cháy vé" tàu xe lại tăng cao vào dịp Tết.

Theo đó, cá nhân, tập thể có nhu cầu đi tàu dịp Tết Nguyên đán 2020 có thể đăng ký mua vé trực tiếp tại ga Sài Gòn. Các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang nhân dân, trường đại học, cao đẳng, khu công nghiệp, khu chế xuất và các tổ chức xã hội sẽ được ưu tiên trong việc mua vé.

Khi đến liên hệ với phòng bán vé tại ga Sài Gòn cần mang theo giấy giới thiệu, danh sách những người đăng ký mua vé tàu Tết Canh Tý 2020 của đơn vị và bảng tổng hợp lượt đi - về theo mẫu.

Danh sách cần ghi rõ, chính xác họ và tên, số giấy tờ tùy thân của người đi tàu (có thể dùng một trong các giấy tờ như căn cước, chứng minh nhân dân, bằng lái xe, thẻ Đảng viên, thẻ nhà báo, hộ chiếu, thẻ đoàn viên công đoàn, giấy khai sinh của trẻ em dưới 14 tuổi...)

Trước khi đến đăng ký mua vé tàu Tết tập thể, đại diện các đơn vị cần tra cứu thông tin về kế hoạch chạy tàu, giờ tàu, giá vé và các chính sách liên quan đến vé tàu Tết năm 2020 trên website: saigonrailway.com.vn.

TRÚC BÌNH (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương