Nghe nhạc trong lúc ngủ, người đàn ông vô tình... nuốt tai nghe AirPods

Một người đàn ông tại Massachusetts đã vô tình... nuốt một chiếc tai nghe trong lúc nằm ngủ.

Với thiết kế nhỏ gọn, nhiều người dùng lo ngại tai nghe không dây AirPods của Apple có thể dễ dàng bị rơi mất trong lúc sử dụng.

Giờ đây, nhiều người dùng sẽ phải có thêm một mối lo mới với thiết kế nhỏ gọn của tai nghe AirPods, khi một người đàn ông tại Massachusetts đã vô tình... nuốt một chiếc tai nghe trong lúc nằm ngủ.

Sự việc xảy ra tại Bradford Gauthier, khi một người đàn ông tên Bradford Gauthier, đang mang tai nghe AirPods để nghe nhạc và ngủ quên khi AirPods vẫn nằm trên tai. Hôm sau anh cho rằng nó đã thất lạc.

Tuy nhiên, anh ấy đã bị sốc sau khi nhận ra mình đã nuốt phải AirPods.

Sau khi gấp rút đến bệnh viện, các bác sĩ đã phải phẫu thuật lấy AirPods ra khỏi khí quản của người này.

second-generation-apple-airpods-2019-1024x640.jpg

Bradford Gauthier cho biết anh vẫn đeo AirPods khi ngủ. Khi tỉnh dậy, anh cảm thấy dường như có vật gì đó mắc vào cổ họng.

Mọi chuyện bắt đầu nghiêm trọng hơn khi anh thậm chí không thể uống hết được một cốc nước và nhận thấy một trong những chiếc tai nghe AirPods của mình bị mất tích.

Được biết, Gauthier có thói quen đeo tai nghe AirPods khi đi ngủ vì anh không muốn làm phiền đứa con 6 tháng tuổi của mình.

Gia đình anh nói đùa rằng anhcó thể đã nuốt AirPods. Trong khi đó, Gauthier có thể cảm nhận được một vật gì đó ở giữa lồng ngực của mình.

airpods-2.jpg

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã tìm thấy chiếc AirPods trong thực quản của Gauthier.

Hơn nữa, họ đã thực hiện nội soi khẩn cấp và lấy AirPods ra khỏi khí quản.

Sự cố này là một lời nhắc nhở rằng việc ngủ với AirPods có thể gây nguy hiểm cho người dùng. Bác sĩ cho biết Gauthier đã may mắn thở được khi nuốt tai nghe.

LAN ANH