Nghi phạm 70 tuổi trong vụ xâm hại bé 6 tuổi đến mang thai đã tử vong

Đang bị điều tra về hành vi xâm hại nữ sinh lớp 6 dẫn đến mang thai thì nghi phạm 70 tuổi đã tử vong bất thường. Hiện Công an đang điều tra, làm rõ cái chết của nghi phạm.

Chiều tối 30/9, thông tin từ Công an huyện Quế Phong (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ cái chết của ông P.V.H (SN 1952, trú tại xã Tiền Phong, huyện Quế Phong).

Vụ bé gái lớp 6 bị xâm hại đến có thai: Nghi phạm 70 tuổi đã tử vong - Ảnh 1.

Bé gái lớp 6 bị nghi phạm 70 tuổi xâm hại đến có thai . Ảnh cắt từ clip

Theo đó, sáng 30/9, người thân phát hiện ông H đã tử vong nên đã báo cơ quan công an. Thời gian qua, ông H bị gia đình nạn nhân tố xâm hại một nữ sinh lớp 6 dẫn đến có thai. Ông H từng làm bảo vệ một trường học mầm non trên địa bàn huyện Quế Phong, theo PNVN.

Hồi 15/9, người nhà nạn nhân bé gái lớp 6 gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an về hành vi của ông H với cháu bé này.

Trước đó, thấy con gái đang học lớp 6 có nhiều biểu hiện bất thường, người nhà đưa nữ sinh đi khám và phát hiện cháu đã mang thai hơn 1 tháng.

Gia đình gặng hỏi mãi thì cháu bé mới kể chuyện mình bị "bác bảo vệ trường học mầm non gần nhà xâm hại".

Theo lời cháu bé thì do nhà gần trường, cháu thường sang trường chơi những lúc được nghỉ học và đã bị bảo vệ xâm hại. Ngay sau đó, người nhà cháu bé đã làm đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng.

Được biết, trước đó ông H là bảo vệ trường mầm non gần nhà cháu bé, tuy nhiên sau kỳ nghỉ hè vừa qua ông P.H đã được cho nghỉ, theo Dân Việt.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng huyện Quế Phong nhanh chóng xác minh thông tin và ông H cũng bị tạm giữ để phục vụ quá trình điều tra.

Tiến hành củng cố tài liệu, Công an huyện Quế Phong cho ông H tại ngoại chờ kết quả giám định bào thai của nữ sinh lớp 6 thì xảy ra sự việc trên.

(Tổng hợp)

AN LY