Ngoài Pixel 4, đêm nay Google còn giới thiệu những gì?

Theo The Verge, sự kiện “Made by Google” sẽ bắt đầu vào lúc 10h sáng ngày 15/10 tại New York, Mỹ (khoảng 21h ở Việt Nam).

Sự kiện Make by Google thường niên sẽ được Google tổ chức vào hôm nay, 15/10. Theo BGR, sự kiện này có thể như mọi năm, điểm nhấn vẫn là dòng Pixel, cụ thể là Google Pixel 4 với trang bị cụm camera vuông mới, tương tự iPhone 11, công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt cạnh tranh với Face ID của Apple và radar cảm biến chuyển động mà Google đã âm thầm phát triển trong nhiều năm. Đó chỉ là những thông tin được Google bật mí.

Ngoài Pixel 4, đêm nay Google còn giới thiệu những gì?

Các tin đồn không chính thức còn cho thấy ngoài Pixel 4, Google cũng sẽ giới thiệu trợ lí ảo mới với nhiều cải tiến về tốc độ, Pixelbook giá rẻ, tai nghe Pixel Buds mới và các sản phẩm trong hệ sinh thái của mình như Pixelbook Go, một laptop mỏng nhẹ chạy trên nền tảng Chrome OS. Google có thể cũng ra mắt thêm phiên bản Google Nest Mini thế hệ tiếp theo.

Ngoài Pixel 4, đêm nay Google còn giới thiệu những gì?


Google Pixel 4 dự kiến sẽ ra mắt với trang bị màn hình 5.7 inch độ phân giải Full HD+, tần số quét 90Hz. Phiên bản Pixel 4 XL sẽ có màn hình 6.3 inch lớn hơn. Cả hai đều trang bị chip Snapdragon 855, RAM 6 GB, ROM gồm hai tuỳ chọn 64 GB và 128 GB. Viên pin tích hợp trên Pixel 4 đạt 2.800 mAh, Pixel 4 XL đạt 3.700 mAh.

Pixelbook Go

Ngoài Pixel 4, đêm nay Google còn giới thiệu những gì?

Pixelbook Go cũng được cho là sẽ ra mắt tại sự kiện. Thiết bị sở hữu màn hình cảm ứng 13.3 inch, ứng với tỷ lệ khung hình 16:9, gồm hai tuỳ chọn màn hình 4k và Full HD. Pixelbook Go có ba tuỳ chọn bộ vi xử lý cho người dùng bao gồm Intel Core i3, i5 và i7. RAM gồm hai tuỳ chọn 8 GB và 16 GB, ROM 64/128/256 GB. Sẽ có hai lựa chọn màu sắc là đen và hồng.

Google Home

Ngoài Pixel 4, đêm nay Google còn giới thiệu những gì?

Google Home Mini sẽ được làm mới với tên gọi “Nest Mini”. Thiết bị có thiết kế giống như bản tiền nhiệm nhưng được tích hợp jack cắm tai nghe 3,5 mm. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể được bổ sung một số màu sắc mới, cải thiện chất lượng âm thanh. Trợ lý ảo Google Assistant cũng được nâng cấp trên điện thoại mới, hứa hẹn khả năng xử lý lệnh nhanh gấp 10 lần hiện tại. Thông tin được xác nhận trong hội nghị các nhà phát triển cũng vào đầu 2019.

Pixel Buds 2

Ngoài Pixel 4, đêm nay Google còn giới thiệu những gì?

Tại sự kiện, có thể Google sẽ giới thiệu tai nghe không dây Pixel Buds 2. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của Pixel Buds đời đầu ra mắt vào năm 2017. Pixel Buds 2 cũng sẽ hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant, cho phép người dùng phát và điều khiển nhạc, nhận hướng dẫn chỉ đường hoặc thực hiện cuộc gọi thông qua các khẩu lệnh đơn giản.
Theo dự đoán, Pixel Buds 2 sẽ có giá bán tương tự như thế hệ đầu tiên khoảng 159 USD (khoảng 3.7 triệu đồng), cùng với ba tùy chọn màu sắc là trắng, đen và xanh dương.

Ngoài Pixel 4, đêm nay Google còn giới thiệu những gì?


Theo một báo cáo từ chuyên gia rò rỉ Ishan Agarwal, Google nhiều khả năng sẽ “khai tử” luôn bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL ngay sau khi giới thiệu Pixel 4 và Pixel 4 XL vào đêm nay. Nếu tin đồn trên là thật, đây sẽ là lần đầu tiên Google chính thức khai tử dòng sản phẩm cũ của mình mặc cho mới ra mắt được một năm. 

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương