Người đàn ông tử vong do hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn

Theo quy định, thẩm mỹ viện không được thực hiện các phẫu thuật như hút mỡ bụng, nâng ngực...

Chiều 27/12, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đang điều tra vụ một người đàn ông tử vong tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn (số 83 đường Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội). 

Bước đầu, nạn nhân nam được xác định sinh năm 1976, quê Vĩnh Phúc, trú tại Hà Nội, trong quá trình hút mỡ bụng, khi tiêm thuốc đã xảy ra phản ứng, dẫn đến tử vong. 

Thẩm mỹ viện Việt Hàn - nơi xảy ra vụ việc. 
Thẩm mỹ viện Việt Hàn - nơi xảy ra vụ việc. 

Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đang  phối hợp với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc. 

Theo quy định, các thẩm mỹ viện không được phẫu thuật thẩm mỹ như hút mỡ bụng, nâng ngực... mà chỉ được thực hiện các hoạt động như phun xăm, thêu trên da, dùng thuốc tê không phải dạng tiêm. Hút mỡ bụng phải được làm ở bệnh viện.

Một quản lý của thẩm mỹ viện này cho hay, thẩm mỹ viện chỉ được phép chăm sóc bên ngoài da, chăm sóc da thư giãn... không được làm các thủ thuật, phẫu thuật xâm lấn, gây chảy máu.

Khi các cơ quan chức năng đến, phía Thẩm mỹ viện cũng không cung cấp được các giấy tờ liên quan đến giấy phép của thẩm mỹ viện cũng như danh sách các bác sĩ làm thủ thuật, tiểu phẫu tại đây. Hơn nữa, người quản lý này cũng không lý giải được về việc thẩm mỹ viện tiêm giảm béo.

btl (t/h)

Bơm ngực, hút mỡ ở thẩm mỹ viện Hà Nội, cô gái trẻ suýt chết

Bơm ngực, hút mỡ ở thẩm mỹ viện Hà Nội, cô gái trẻ suýt chết

Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) vừa tiếp nhận và cấp cứu cho trường hợp nữ 28 tuổi bị biến chứng nặng do hút mỡ, nâng ngực làm đẹp tại spa.