Người dùng không nhận được thông báo từ ứng dụng tin nhắn sau khi nâng cấp lên iOS 14

Mới đây, một số người dùng iOS cho biết họ đang gặp lỗi không nhận được tin nhắn và iMessages.

Theo 9to5mac, nhiều người iPhone cho biết họ không nhận được bất kỳ loại thông báo màn hình nào cho tin nhắn và iMessages cũng như ứng dụng Tin nhắn cũng không hiển thị biển hiện có tin nhắn mới.

Vấn đề được báo cáo gần đây bởi 2 trang công nghệ MacRumors và TheVerge. Đồng thời, chủ đề này tiếp tục thu hút sự chú ý trên các diễn đàn hỗ trợ của Apple (hơn 40 trang khiếu nại), mạng xã hội Reddit và các cộng đồng trực tuyến khác.

Người dùng không nhận được thông báo từ ứng dụng tin nhắn sau khi nâng cấp lên iOS 14

Theo trang iPhonehacks, các diễn đàn hỗ trợ đang tràn ngập các biện pháp khắc phục lỗi này, nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời và có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đến khi Apple tung bản cập nhật iOS mới để sửa nó hoàn toàn.

Một số người dùng đề xuất tắt ứng dụng Messages trên máy Mac hoặc tắt nó sau mỗi văn bản gửi đi. Như những người khác đã lưu ý, sự cố chỉ xảy ra với các liên hệ được ghim và việc bỏ ghim liên hệ sẽ giúp giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, không phải tất cả các phương pháp đều hiệu quả với tất cả mọi người.

Hiện có khá nhiều người dùng đang thất vọng vì lỗi này đã xuất hiện từ lâu trên dòng iPhone 12 nhưng Apple vẫn chưa tung ra bản cập nhật nào để sử chúng. Có thể lỗi tin nhắn này có liên quan đến các nhà mạng và “Táo khuyết” cần hợp tác với họ để khắc phục hoàn toàn. 

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương