Người phụ nữ phụ hồ nhặt được 150 triệu đồng mang lại trả chủ nhân là ai?

Theo chia sẻ của chị Dung, khi lật tấm bạt ra thì chị phát hiện bên trong có một bao ni lông đựng rất nhiều tiền, tổng cộng 150 triệu đồng

Gần đây, thông tin về sự việc một người phụ nữ phụ hồ nhặt trả lại 150 triệu đồng đã gửi trả lại chủ nhân của số tiền khiến nhiều người chú ý. Người phụ nữ này tên là Mỹ Dung, cư trú tại thôn An Đạo, xã Tịnh Long, TP Quảng Ngãi.

Ngày 21/8, ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch UBND xã Tịnh Long, TP Quảng Ngãi cho biết đã đề nghị lãnh đạo thành phố khen thưởng chị Dung.

Chị Mỹ Dung
Chị Mỹ Dung

Trước đó, chị Dung mua tấm bạt ở tiệm tạp hóa cách nhà khoảng 1 km. Lúc trải tấm bạt ra thì thấy số tiền bọc trong nylon. Chị đã báo với chồng và anh nói chị mang số tiền trả lại cho chủ tiệm là bà Nguyễn Thị Mai. Bà Mai đã cảm ơn chị Dung và giải thích, do bà sợ trộm cắp nên giấu tiền trong tấm bạt, rồi quên rút lại.

Được biết, chị Dung theo nghề phụ hồ, thu nhập theo thời vụ. Số tiền ít ỏi chị và chồng kiếm được dùng để nuôi mẹ già và 5 đứa con ăn học, trong đó một người con đang học đại học và một người sắp vào đại học.

"Mất 200 nghìn đã tiếc lắm rồi, họ mất số tiền lớn như vậy sao mà chịu được. Mình giữ lại cũng không ăn cả đời được mà để lại tiếng tăm cho con", chị Dung chia sẻ.

Thanh Mai

Người đàn ông 'ôm' rắn hổ mang vào viện cấp cứu vì cần tiền đóng học cho con

Người đàn ông "ôm" rắn hổ mang vào viện cấp cứu vì cần tiền đóng học cho con

Anh T. cố giữ con rắn đến tận bệnh viện vì anh nghĩ bán có tiền để lo cho đứa con lớn sắp đi học.