Người tiêu dùng rồng rắn xếp hàng mua hàng Nhật khuyến mãi khủng

Hàng ngàn nười tiêu dùng Việt Nam đã có mặt tại lễ hội khám phá xứ Phù Tang trải nghiệm Văn hoá, Du lịch và Mua sắm Nhật Bản “Feel Japan 2019” diễn ra từ 3-4/8/ 2019 tại White Palace (quận Phú Nhuận, TP.HCM).
Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản.
Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản.

Feel Japan 2019 là cơ hội các doanh nghiệp Nhật Bản quảng bá sản phẩm đến hàng ngàn người tiêu dùng Việt Nam.

Người tiêu dùng được mua nhiều sản phẩm chất lượng cao với nhiều khuyến mãi “khủng”. Các mặt hàng vô cùng đa dạng ở các khu vực đồ gia dụng, điện tử, ẩm thực, sức khỏe… của 100 thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản.

Lễ hội cũng sẽ có nhiều gian hàng mĩ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Anessa, Senka, Kosé, Kanebo, Kate, Sakura, Meishoku, Rosette, Saborino… giúp khách tham qua có thể trực tiếp nhìn, thử và được tư vấn sản phẩm trước khi có quyết định mua sắm làm đẹp.

Á hậu Xuân Quỳnh và hoa hậu Đại dương Thu Thảo trải nghiệm mua sắm.
Á hậu Xuân Quỳnh và hoa hậu Đại dương Thu Thảo trải nghiệm mua sắm.

Ngoài ra, tại khu vực triển lãm Du lịch các tour du lịch với mức giá tour trọn gói du lịch Nhật chỉ từ 16,999 triệu đồng, giá tour trọn gói du lịch châu Âu chỉ từ 50,999 triệu đồng.

Khách tham quan còn có cơ hội tìm hiểu, tiếp cận thực tế hơn những địa điểm du lịch hấp dẫn của xứ Phù Tang, giao lưu với linh vật địa phương hay tham gia minigame nhận quà tặng hấp dẫn tại các gian hàng triển lãm du lịch của các tỉnh thành Nhật Bản. Cuối mỗi ngày sự kiện, hai khách hàng may mắn sẽ nhận được hai giải thưởng là chuyến du lịch tham quan Nhật Bản hoàn toàn miễn phí trị giá 19,999 triệu đồng/1 tour.

Rất nhiều người nổi tiếng có mặt tại sự kiện.
Rất nhiều người nổi tiếng có mặt tại sự kiện.

Ngoài các tour trọn gói, Sông Hàn Tourist cũng sẽ mang đến mức giá ưu đãi cho loạt sản phẩm hướng đến các tín đồ du lịch tự túc hơn 200 sản phẩm bao gồm vé máy bay, thẻ tàu điện, sim điện thoại 3G - 4G LTE, thiết bị phát wifi.

Người tiêu dùng sắp hàng được trải nghiệm mua sắm xứ Phù Tang.
Người tiêu dùng sắp hàng được trải nghiệm mua sắm xứ Phù Tang.
Để tham dự sự kiện các bạn trẻ có mặt rất sớm.
Để tham dự sự kiện các bạn trẻ có mặt rất sớm.

Các sản phẩm tiện lợi này sẽ giúp các khách du lịch tiết kiệm chi phí di chuyển, kết nối thông tin và liên lạc. Bên cạnh đó, khách du lịch tự túc còn có thể mua trước các loại vé vào cổng tại khu giải trí và dịch vụ tham quan trước khi sang Nhật để tiết kiệm thời gian, không chịu cảnh xếp hàng chờ đợi, ví dụ như vé lên toà tháp Tokyo Skytree, vé đi núi Phú Sĩ hay thuê Kimono tại Kyoto.

Trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản.
Trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản.

Feel Japan 2019 còn có nhiều tiết mục văn nghệ, trình diễn đặc sắc từ nhiều nghệ sĩ Việt – Nhật: Ca sĩ Lam Trường, ca sĩ Bích Phương, nhóm nhạc đông nhất Việt Nam SGO48, Ảo thuật gia Taijyu Fujiyama (Vô địch giải Ảo thuật châu Á 2015) trình diễn ảo thuật truyền thống TEZUMA (di sản văn hoá phi vật thể của Nhật Bản).

Trải nghiệm mua sắm nhiều sản phẩm chất lượng.
Trải nghiệm mua sắm nhiều sản phẩm chất lượng.

Bên cạnh đó, lễ hội còn có tiết mục giải trí đặc sắc của mèo Hello Kitty – đại diện của nền văn hoá đáng yêu Kawaii, nhóm Ninja và Oiran đến từ Edo Wonderland - công viên chủ đề nổi tiếng tái hiện sinh hoạt thời Edo nằm ở tỉnh Tochigi, Nhật Bản.

Đây là cơ hội để các khán giả được đón xem màn trình diễn võ nghệ và các kỹ năng nhào lộn, đấu kiếm điêu luyện của các Ninja cũng như trang phục lộng lẫy của nàng Oiran.

Người tiêu dùng rồng rắn xếp hàng mua hàng Nhật khuyến mãi khủng

Lễ hội do Kilala Communication cùng Sông Hàn Tourist đồng tổ chức dưới sự hỗ trợ của Đại sứ quán Nhật Bản, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản, Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là lễ hội được đánh giá cao khi 4 năm liền tổ chức đều đạt lượng khách tham quan trung bình khoảng 20.000 người.

VIÊN VIÊN

theo Tin 24h