Người tiêu dùng sắp được hưởng 60 ngày khuyến mãi lên đến 100%

Sở Công thương TP.HCM vừa công bố chương trình “60 ngày vàng khuyến mại trên địa bàn thành phố” năm 2020.

Chương trình 60 ngày vàng khuyến mãi sẽ diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 30/7. Khi tham gia chương trình, doanh nghiệp có thể tổ chức nhiều chương trình khuyến mại đa dạng với hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại lên tới 100% theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, sở Công thương còn tổ chức chương trình “Kích cầu tiêu dùng 2020” từ ngày 2 đến 5-7 với quy mô khoảng 500 gian hàng, tập trung các sản phẩm có uy tín thương hiệu thuộc các ngành hàng, như thực phẩm, đồ uống, dịch vụ ăn uống. giải trí, du lịch, may mặc, đồ gỗ… Trong đó, chú trọng đến các mặt hàng truyền thống, mang tính đặc trưng địa phương.

Người tiêu dùng sắp được hưởng khuyến mãi khủng - Ảnh: Cẩm Viên. 
Người tiêu dùng sắp được hưởng khuyến mãi khủng - Ảnh: Cẩm Viên. 

Theo thống kê, hơn 85% doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM bị ảnh hưởng hoạt động sản xuất kinh doanh do ảnh hưởng dịch COVID-19. Đây là chương trình nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, bảo đảm an sinh xã hội, tạo lực đẩy để doanh nghiệp vực dậy các hoạt động sản xuất, kinh doanh trong trạng thái bình thường mới.

Để tổ chức triển khai, Sở Công Thương đã họp với một số doanh nghiệp lớn, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị trên địa bàn, lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp trong thời gian sắp tới và cùng nhau trao đổi kế hoạch thực hiện.

Hầu hết các doanh nghiệp cho rằng, chương trình rất cần thiết, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp triển khai các chương trình khuyến mại sâu đến người tiêu dùng. Điều này không những thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp mà còn tạo điều kiện cho người tiêu dùng được mua sắm hàng hóa với giá cả phù hợp trong tình hình khó khăn hiện tại.

Được biết đây là năm đầu tiên Sở Công thương TP.HCM tổ chức chương trình “60 ngày vàng khuyến mại trên địa bàn thành phố”, là chương trình khuyến mại tập trung kéo dài, mở đầu cho chương trình “Tháng khuyến mại năm 2020”. Chương trình sẽ trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại của thành phố thúc đẩy kinh tế và kêu gọi người Việt ưu tiên dung hàng Việt Nam

VIÊN VIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương