Nguyên nhân khiến MacBook Pro 2021 bị trì hoãn ra mắt?

Theo DigiTimes, sự thiếu hụt các thành phần đèn Mini-LED được cho là nguyên nhân gây ra sự chậm trễ trong việc sản xuất MacBook Pro 14 inch và 16 inch thế hệ mới.

Mới đây, DigiTimes đã cung cấp một đoạn báo cáo cho biết các lô hàng của dòng MacBook Pro 2021 sẽ bắt đầu sản xuất vào quý III/2021.

Theo thông tin được chia sẻ đầy đủ, “Táo khuyết” đã lên kế hoạch sản xuất những chiếc MacBook Pro mới này vào quý II/2021, tuy nhiên do sự thiếu hụt các thành phần màn hình Mini-LED buộc họ phải đẩy nó sang quý tiếp theo.

16-inch-macbook-pro-m2-render.jpg

Đầu tuần này, Apple đã tổ chức bài phát biểu thường niên của Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu và mặc dù một số tin đồn cho thấy MacBook Pro mới có thể được công bố, nhưng cuối cùng điều đó dã không xảy ra.

Nhà báo chuyên về mảng công nghệ của tờ Bloomberg, Mark Gurman đưa tin rằng những chiếc MacBook Pro mới này có thể ra mắt sớm nhất vào đầu mùa hè này.

MacBook Pro được thiết kế lại dự kiến ​​sẽ có kích thước 14 inch và 16 inch và sẽ có chip silicon M-series thế chip silicon M-serieshệ mới. với CPU 10 lõi và GPU 16 lõi hoặc 32 lõi. Chúng còn được đồn sẽ đi kèm với khung máy được thiết kế lại và cổng sạc MagSafe.

Chưa hết, cả hai mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới dự kiến ​​sẽ có cổng HDMI, khe cắm thẻ nhớ SD và cổng USB-C để kết nối.

Mark Gurman của Bloomberg và nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo là những người đầu tiên nói rằng Apple sẽ tung ra các mẫu MacBook Pro được thiết kế lại vào cuối năm nay.

LAN ANH