Nhận định Chelsea vs Man City (23h30 ngày 3/1): Ông lớn đại chiến

Cả Chelsea và Man City đều hướng đến mục tiêu 3 điểm trong trận đấu đầu tiên của năm 2021 để có thể bứt lên nhóm 4 đội mạnh nhất trên BXH.

Nhận định Chelsea

Từng án ngữ ngôi đầu bảng Premier League trong một thời gian ngắn, song Chelsea lại nhanh chóng đánh rơi phong độ ấn tượng của mình. Trong 5 trận gần nhất, đoàn quân HLV Frank Lampard chỉ thắng 1 và để thua đến 3.

Hiện tại, bài toán ghi bàn đang trở nên nan giải hơn bao giờ hết đối với The Blues, trong bối cảnh chân sút chủ lực Timo Werner vừa trải qua chuỗi 11 trận tịt ngòi liên tiếp. Lúc này, niềm hy vọng trên hàng công của Chelsea lại bất ngờ được đặt lên vai của lão tướng Olivier Giroud - người đã bỏ túi 3 bàn tại Premier League trong tháng 12.

Chelsea đang bất ổn, nhưng không vì thế mà lại đánh giá thấp họ trong màn so tài với Manchester City. Nếu đánh bại The Citizens ở trận đấu này, thầy trò HLV Lampard sẽ vững vàng trở lại cuộc đua top 4, đồng thời tạo khoảng cách nhất định với nhóm bám đuổi ngay sau.

Nhận định Chelsea vs Man City (23h30 ngày 3/1): Ông lớn đại chiến

Nhận định Manchester City

Về phía Man City, đoàn quân HLV Pep Guardiola đã trở lại với mạch chiến thắng ở hai trận gần nhất. Lúc này, họ đang đứng ở vị trí thứ 8 với 26 điểm nhưng thi đấu kém hơn Chelsea và các đối thủ khác đến hai trận. 

Phong độ chói sáng của Raheem Sterling và ngôi sao trẻ Ferran Torres, cùng với đó là sự ổn định của Kevin De Bruyne đã phần nào giúp The Citizens sống lại với cuộc đua vô địch. Vấn đề lớn nhất mà Man City đang đối mặt lại không liên quan đến yếu tố chuyên môn. Hiện tại, họ đang trông chờ vào những thông tin tích cực về kết quả xét nghiệm Covid-19 sau khi ghi nhận một số ca dương tính hồi tuần trước.

Man City đã thắng Chelsea 4 trận trong 5 lần gặp mặt nhau gần nhất giữa hai đội. Tất nhiên, thầy trò Guardiola vẫn sẽ tiếp tục hướng đến mục tiêu 3 điểm trong chuyến làm khách đến Stamford Bridge.

Nhận định Chelsea vs Man City (23h30 ngày 3/1): Ông lớn đại chiến

Tình hình lực lượng

- Chelsea: Hakim Ziyech, Reece James để ngỏ khả năng ra sân.

- Man City: Kyle Walker, Gabriel Jesus vắng mặt vì Covid-19; Eric Garcia vắng mặt vì chấn thương; Ilkay Gündogan để ngỏ khả năng ra sân.

Phong độ gần đây

Tại Premier League

- Chelsea: LLWLD

- Man City: WDDWW

Đội hình ra sân

- Chelsea (4-3-3): Mendy, Chilwell, Silva, Zouma, Azpilicueta, Mount, Kante, Kovacic, Hudson-Odoi, Abraham, Pulisic

- Man City (4-2-3-1): Ederson, Mendy, Dias, Stones, Cancelo, Rodrigo, Gundogan, Mahrez, De Bruyne, Sterling, Aguero

Dự đoán tỷ số: 1-2

Lịch phát sóng trận Chelsea vs Man City

Trận đấu giữa Chelsea và Man City sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 3/1/2021 (giờ Việt Nam) và được tường thuật trực tiếp trên kênh K+PM.

(Tổng hợp từ Goal)

CHẤN HƯNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương