Ninh Bình bắn pháo hoa Tết Nguyên đán 2021 ở đâu?

Để chào đón tết Tân Sửu 2021, UBND tỉnh Ninh Bình tổ chức bắn pháo hoa tại 4 địa điểm và các hoạt động văn hóa văn nghệ.

Theo Kế hoạch, tỉnh Ninh Bình sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 4 điểm bao gồm TP.Ninh Bình, Tam Điệp và các huyện: Yên Khánh, Kim Sơn. Thời gian bắn: Kéo dài trong 15 phút, bắt đầu từ khoảnh khắc giao thừa 0h00 ngày 1/1 (âm lịch) đến 00h15. 

Việc tổ chức bắn pháo hoa đảm bảo theo đúng quy định tại Nghị định số 36 của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo, đảm bảo an ninh trật tự và tuyệt đối an toàn.

Toàn bộ  kinh phí bắn pháo hoa được huy động từ nguồn xã hội hóa, do doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn tỉnh tài trợ, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

Ninh Bình bắn pháo hoa Tết Nguyên đán 2021 ở đâu?

Không chỉ dịp Tết, thắng cảnh của Ninh Bình như Tràng An, Tam Cốc, Hoa Lư, Bái Đính được hàng trăm nghìn du khách trong và ngoài nước ghé thăm.

Nơi đây non nước hữu tĩnh, yên tĩnh, quyến rũ lòng người, hiếm có nơi nào như Thung Nham - Ninh Bình khi vừa sở hữu vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng lãng mạn, kiêu hãnh khiến ai đã một lần đặt chân đến đây đều có riêng cho mình ấn tượng khó phai.

Dịp nghỉ tết này, tại Thung Nham cũng là địa điểm được nhiều người ghé qua với hàng trăm hoa khoe sắc: Hoa cải vàng, tam giác mạch, xác pháo, cúc bách nhật...

PHƯỢNG LÊ

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương