NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục đầu tư biệt thự ven biển

Đỗ Mạnh Cường – cái tên nổi bật trong ngành thời trang Việt Nam đương đại với 2 thương hiệu ứng dụng là DMC by Do Manh Cuong và SIXDO.

Second home - Xu hướng tất yếu

Song hành cùng sự nghiệp thiết kế, anh còn được biết đến bởi phong cách sống có gu và những lựa chọn sành sỏi. Theo thông tin chia sẻ trên trang cá nhân, Đỗ Mạnh Cường cho biết anh vừa “săn" thêm biệt thự hướng biển tại NovaWorld Ho Tram.

Trong những năm trở lại đây, áp lực của đời sống hiện đại cũng như tình trạng ô nhiễm khiến nhu cầu sống gần với thiên nhiên ngày càng cao, đặc biệt là cư dân tại các đô thị lớn. Xu hướng “second home” được nhiều người lựa chọn, nơi mà chủ nhân được hòa mình vào những cánh rừng nguyên sinh, bãi tắm hoang sơ... nhằm cân bằng cuộc sống và bình yên trong tâm hồn.

Sở hữu vị trí chiến lược khi giáp ranh trung tâm kinh tế TPHCM, bên cạnh đó là việc thừa hưởng lợi thế từ điều kiện tự nhiên, Hồ Tràm được xem như tọa độ lý tưởng để tập trung các second home nghỉ dưỡng, trong số đó phải nhắc đến dự án NovaWorld Ho Tram.

2.-day-second-home-huong-bien-tai-du-an-novaworld-ho-tram.jpg
Dãy “second home” hướng biển tại dự án NovaWorld Ho Tram

Theo nhận định của NTK Đỗ Mạnh Cường, "NovaWorld Ho Tram hưởng lợi từ khu bảo tồn Bình Châu - Phước Bửu với đa dạng thảm thực vật, góp phần hấp thụ carbon, lọc sạch ô nhiễm, cải thiện chất lượng không khí và nước. Những yếu tố này góp phần cải thiện sức khỏe, giảm căng thẳng, phục hồi thể lực và cân bằng trí lực, giúp dự án đáp ứng xu hướng sống xanh, sống khỏe".

Vào đầu tháng 2, Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tuần hoàn (ICED) thuộc Đại học Quốc gia TPHCM đã tiến hành công bố đánh giá điều kiện môi trường tại khu vực dự án NovaWorld Ho Tram. Nghiên cứu cho thấy Hồ Tràm sở hữu lợi thế phát triển du lịch nghỉ dưỡng theo hướng bền vững gắn với kinh tế tuần hoàn. Các thông số chất lượng không khí, nước biển ven bờ, chất lượng đất, chất lượng nước dưới đất (nước ngầm và nước khoáng) đều đạt chuẩn.

“Săn" second home có điểm nhấn độc đáo

Dưới con mắt đầu tư lẫn nghệ thuật, Đỗ Mạnh Cường đánh giá cao phong cách thiết kế và quy hoạch của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng NovaWorld Ho Tram. Mỗi phân kỳ đều có chất riêng, cho thấy chủ đầu tư có gu thẩm mỹ cao, quan tâm đến giá trị tinh thần, độc đáo ở góc nhìn, chứ không đơn thuần xây những ngôi nhà ở vị trí đặc biệt.

Điển hình cho sức sáng tạo là The Tropicana - phân kỳ có quy mô hơn 140 ha, quy tụ các second home mang phong cách thiết kế miền nhiệt đới, và được bao quanh bởi tổ hợp tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nhà thiết kế nhận xét dãy biệt thự Lagoon được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà cổ ven sông ở Hà Lan là một trong những điểm nhấn hấp dẫn cư dân, nhà đầu tư. Nơi đây hiện lên như khu vườn cổ tích châu Âu với kênh đào Lagoon trong xanh, uốn lượn sau thềm nhà.

2.-day-biet-thu-lagoon-tua-ngoi-lang-co-tich-chau-au-duoi-anh-nang-hoang-hon-mien-nhiet-doi.jpg
Dãy biệt thự Lagoon tựa ngôi làng cổ tích châu Âu dưới ánh nắng hoàng hôn miền nhiệt đới

Dự án còn có lợi thế kết nối thuận tiện khi cách TPHCM 90 phút di chuyển. Trong tương lai, khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động, khoảng cách giữa Hồ Tràm với các khu vực trong nước lẫn quốc tế được rút ngắn, mở đường để nơi đây đón lượng lớn du khách cả trong và ngoài nước.

Vừa qua, khi bay trực thăng từ TP.HCM đến NovaWorld Ho Tram, Đỗ Mạnh Cường càng tự tin hơn về quyết định đầu tư “second home" cho cả gia đình tại đây. "Thay vì chạy xe hơi mất vài tiếng đồng hồ thì lần đầu đến dự án bằng trực thăng nhanh chóng chỉ trong 20 phút mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị, tạo nên đặc quyền thiết thực cho các nhà đầu tư", Nhà thiết kế nhận xét.

Theo đó từ không trung, các vị khách VIP nhìn ngắm tổng quan NovaWorld Ho Tram nằm ven bờ biển trải dài 32 km, sát bên kia là rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu diện tích 11.392 ha. Nhà thiết kế cho biết tầm nhìn bao quát từ trên trực thăng giúp chiêm ngưỡng trọn vẻ đẹp nguyên sơ thiên nhiên bao quanh lẫn quy mô dự án.

4.-do-manh-cuong-chia-se.jpg
"Chuyến bay khiến tôi hình dung rõ hơn về vị trí kết nối của dự án với TP HCM, nhiều tiềm năng đầu tư nhờ có cả rừng, biển, sông, quy hoạch bài bản với nhiều công trình cao cấp cùng hệ thống tiện ích bao phủ", Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Tiếp tục đầu tư vào các căn biệt thự biển tại NovaWorld Ho Tram là một trong những dự định được NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ sau chuyến đi.

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương