OPPO dẫn đầu thị phần xuất xưởng smartphone Đông Nam Á

Với số lượng smartphone xuất xưởng đạt 20,3% thị phần, OPPO đã vươn lên dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, tăng trưởng 1,6% so với QI/2020.

Số liệu từ Counterpoint Research trong Q2/2020, 5 thương hiệu smartphone đứng đầu khu vực Đông Nam Á (smartphone shipments) theo thứ tự là OPPO, Samsung, vivo, Xiaomi và realme, với thị phần tương ứng 20,3%, 19,5%, 17,9%, 14% và 12,8%.

Mức tăng trưởng so với Q1/2020 của OPPO là 1,6%, Samsung là 0,6%, vivo là 4,3%, realme là 5,5%, riêng Xiaomi có vẻ không thuận lợi khi giảm 0,8%. Bằng việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, OPPO đã có màn đổi ngôi ngoạn mục, chiếm vị trí cao nhất toàn khu vực.

OPPO dẫn đầu thị phần xuất xưởng smartphone Đông Nam Á

Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu trên thị trường, hãng không ngừng củng cố chất lượng sản phẩm với hàng loạt tính năng cao cấp được phổ biến đến người dùng qua các sản phẩm chủ lực như: Thiết kế mỏng nhẹ, màn hình với tần số quét 120Hz, sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W, camera chân dung màu AI, smartphone tích hợp sẵn sàng 5G…

Với việc luôn hướng đến người dùng trẻ, năng động, đầy phong cách và cũng là đặc thù của người dùng smartphone tại khu vực Đông Nam Á, OPPO đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và vị trí dẫn đầu thị phần xuất xưởng smartphone trong QII/2020 chính là minh chứng sáng giá cho những nỗ lực này.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương