Phẫn nộ clip chồng đánh vợ dã man trên giường, sự bình thản của cậu con trai nằm xem điện thoại bên cạnh gây lo lắng

Người đàn ông lao vào tát vợ túi bụi ngày trước sự chứng kiến của con trai được chia sẻ lên mạng xã hội gây phẫn nộ.

 Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip quay lại cảnh một người đàn ông hành hung vợ dã man. Theo như camera an ninh ghi lại sự việc được cho là xảy ra vào ngày 13/6 tại Mèo Vạc, Hà Giang. 

Phẫn nộ clip chồng đánh vợ dã man trên giường, sự bình thản của cậu con trai nằm xem điện thoại bên cạnh gây lo lắng

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong lúc người vợ đang nằm trên giường, người đàn ông đã xông đến dùng chân ghì chặt lên người, môt tay cố định 2 tay người phụ nữ sau đó liên tục đánh, tát mạnh vào đầu, mặt.  Người phụ nữ không thể phản kháng, chỉ cố co rúm người né tránh và liên tục gào khóc lớn tiếng. Tuy nhiên, gã đàn ông không hề nướng tay mà còn hành hung dã man hơn rồi liên tục chửi bới. 

Đáng nói, trong lúc mẹ bị bố bạo hành, câu con trai nằm bên cạnh lại tỏ ra vô cùng thản nhiên, vẫn vô tư nằm xem điện thoại mà không hề quan tâm đến sự việc đang xảy ra. Dường như, việc mẹ bị hành hung trở thành "chuyện cơm bữa" trong gia đình. 

 Gã đàn ông xuống tay đánh vợ ngay trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ
 Gã đàn ông xuống tay đánh vợ ngay trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ đã khiến nhiều người phẫn nộ trước sự vũ phu của gã đàn ông. Chưa rõ nguồn cơn do đâu, nhưng hành động "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với chính người vợ đầu gối tay ấp của người đàn ông trong clip là không thể chấp nhận.

Nhiều người còn lên tiếng khuyên người phụ nữ nên báo công an vào cuộc giải quyết và cho rằng nên tách cháu bé khỏi người cha vũ phu. Bởi sống trong môi trường bạo lực gia đình xảy ra thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các con. 

Hiện vụ việc vẫn đang được nhiều người quan tâm. 

Nam An

Nhóm 'trẻ trâu' rủ nhau lên phố tụ tập, lạng lách đánh võng bị 141 vây bắt

Nhóm "trẻ trâu" rủ nhau lên phố tụ tập, lạng lách đánh võng bị 141 vây bắt

Nhóm các thanh niên tụ tập chạy xe tốc độ cao, đánh võng, bấm còi inh ỏi từ Sân vận động Mỹ Đình đến quận Hoàn Kiếm thì bị 141 chặn bắt.