Phòng khám đa khoa Nam Việt bị tước giấy phép hoạt động

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa ra quyết định tước giấy phép hoạt động 4 tháng đối với Phòng khám đa khoa Nam Việt tại 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10 TP.HCM.

Ngoài ra, phòng khám này còn bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phạt 200 triệu đồng, tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh của người phụ trách chuyên môn trong thời hạn 3 tháng.

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết thêm, phòng khám này cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh vượt quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động. Ngoài ra, phòng khám này điều trị nội trú khi không được phép.

Phòng khám đa khoa Nam Việt bị tước giấy phép hoạt động - Ảnh 1.

Phòng khám Nam Việt bị đình chỉ hoạt động.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng đã tiến hành xử phạt 70 triệu đồng đối với bác sĩ sản khoa Phạm Anh Tuấn, tước chứng chỉ hành nghề trong thời hạn 6 tháng.

Theo Thanh tra Sở Y tế, bác sĩ Phạm Anh Tuấn vi phạm quy định pháp luật về chuyên môn trong khám chữa bệnh gây ra tai biến cho người bệnh; không hội chẩn khi bệnh vượt quá khả năng chuyên môn của người hành nghề khám chữa bệnh; sửa chữa hồ sơ bệnh án nhằm làm sai lệch thông tin về khám chữa bệnh.

Trước đó, Phòng khám đa khoa Nam Việt liên tục bị cơ quan chức năng xử phạt vì sai phạm trong quá trình khám chữa bệnh. 

VIÊN VIÊN