Phụ nữ cởi áo ngực phản cảm trên bãi biển Cửa Lò, đơn vị tổ chức bị xử phạt

Vụ việc du khách cởi áo ngực trong khi chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò đã khiến dư luận "dậy sóng.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao đoạn video ghi lại cảnh nhóm du khách chia thành nhiều đội chơi trò chơi tiếp nước trên bãi biển Cửa Lò. Vật dụng tiếp nước ở đây là áo phông, khăn, mũ.

Khi diễn ra trò chơi, có hai người phụ nữ cởi hẳn áo ngực để làm đồ vật tiếp nước cho đội mình. Hành vi này khiến một số người bức xúc vì xung quanh bãi tắm có rất nhiều trẻ nhỏ đang tắm biển.

Nhóm du khách nữ chơi trò chơi phản cảm ở bãi biển Cửa Lò, Nghệ An.
Nhóm du khách nữ chơi trò chơi phản cảm ở bãi biển Cửa Lò, Nghệ An.

Phòng văn hóa, thông tin thị xã Cửa Lò đã lập biên bản vi phạm hành chính, đề xuất, tham mưu UBND thị xã xử phạt hành vi "tổ chức hoạt động gây mất trật tự công cộng trong hoạt động văn hóa, thể thao" theo quy định tại nghị định 144 của Chính phủ đối với đơn vị tổ chức sự kiện.

Theo xác minh ban đầu, đoàn khách này từ Phú Thọ vào Cửa Lò du lịch. Lãnh đạo công ty này đã thừa nhận hành vi đó là sai, phản cảm. Lãnh đạo công ty cho biết đây là hoạt động tự phát của công ty dành cho cán bộ, nhân viên, nằm ngoài chương trình kịch bản đã thống nhất trước đó giữa công ty và cơ quan chức năng.

Phòng văn hóa, thông tin thị xã Cửa Lò đã yêu cầu công ty làm bản tường trình sự việc, đồng thời có lời xin lỗi đối với công chúng. 

Thanh Mai

Vinhomes ra mắt trợ lý ảo AI với nhiều tiện ích cho cư dân

Vinhomes ra mắt trợ lý ảo AI với nhiều tiện ích cho cư dân

Tính năng Trợ lý ảo tích hợp trên ứng dụng Vinhomes Resident và website Vinhomes Online mang đến cho cư dân và khách hàng những trải nghiệm sống và mua bán tiện nghi, thuận lợi.