Popeyes thay đổi logo và thiết kế nhà hàng, đặt mục tiêu mở rộng toàn cầu

Popeyes đã công bố vào hôm 29/5 họ sẽ tung ra một logo mới, thiết kế nhà hàng và bao bì thực phẩm và đặt mục tiêu mở rộng toàn cầu.

Vào thời điểm mà nhiều nhà hàng trên toàn cầu đang bị buộc phải giảm quy mô hoặc cắt giảm nhân sự, Popeyes đang ngược lại, đặt mục tiêu mở rộng toàn cầu đầy tham vọng bắt đầu với một diện mạo hoàn toàn mới.

Vào hôm 29/5, chuỗi gà rán này đã thông báo trong một thông cáo báo chí gửi tới Business Insider, họ sẽ tung ra một logo mới, thiết kế cửa hàng và bao bì thực phẩm như một phần của kế hoạch lớn hơn để mở rộng thị phần của chuỗi cửa hàng trên toàn thế giới. Sự mở rộng toàn cầu của Popeyes sẽ bắt đầu mạnh mẽ ở Trung Quốc, nơi họ dự định mở hơn 1.500 nhà hàng trong tương lai gần.

"Hôm nay Popeyes chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu được làm mới bao gồm logo cập nhật, biểu tượng mới, bảng màu sắc và hơn thế nữa. Đã đến lúc Popeyes dịch chuyển từ gốc Louisiana của mình với cách tiếp cận hiện đại hơn", một phát ngôn viên của Popeyes nói với Business Insider.

Thiết kế lại được lãnh đạo bởi công ty thiết kế Jones Knowles Ritchie, các cửa hàng mới sẽ có ngoại thất màu trắng và bảng màu và biểu tượng vẽ tay. Nội thất của hệ thống cửa hàng này sẽ bóng bẩy hơn, sáng hơn và thoáng hơn, với đề can đầy màu sắc trên tường.

Popeyes thay đổi logo và thiết kế nhà hàng, đặt mục tiêu mở rộng toàn cầu

Sự thành công liên tục với dòng bánh sandwich của Popeyes đã cho phép thương hiệu này bất chấp tỷ lệ cược và tăng mức tăng doanh số 29% trong năm trong quý I. Đây là thương hiệu thức ăn nhanh duy nhất tiếp tục chứng kiến ​​lợi nhuận vượt qua đại dịch khi các chuỗi khác đang tìm mọi cách để giữ khách hàng khi oanh số giảm mạnh. Mặc dù đại dịch đang diễn ra, Popeyes đã mở địa điểm đầu tiên vào ngày 23/5 vừa qua tại Trung Quốc.

Popeyes thay đổi logo và thiết kế nhà hàng, đặt mục tiêu mở rộng toàn cầu

Sự tăng trưởng của Popeyes trong vài tháng qua đã giúp các nhà lãnh đạo của chuỗi cửa hàng này tự tin tiến lên trước với các kế hoạch mở rộng. Popeyes được thiết kế để tạo ra một thương hiệu bền vững vượt ra ngoài sự cường điệu cho bánh sandwich gà của mình.

Đó là lý do tại sao ngay cả logo đã thay đổi. Logo trước đây có các chữ cái dày hơn, cứng hơn và đã bỏ màu đỏ để nhìn rõ hơn. Dấu kết hợp đã được chuyển đổi từ chữ "P" màu đỏ được bao quanh bởi dòng chữ "Louisiana Kitchen" thành hình bóng màu trắng của một con gà trên nền màu cam. Bao bì thực phẩm cũng sẽ trông khác nhau và sẽ có hoa văn vẽ tay.

NGỌC CHÂU

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương