Quảng Ninh bắn pháo hoa Tết Nguyên đán 2021 ở đâu?

Quảng Ninh sẽ bắn pháo hoa Tết Nguyên đán 2021 ở 16 điểm trong đêm giao thừa Tân Sửu.

Năm nay, Tết Đinh Sửu 2021 tại tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức bắn pháo hoa ở 16 điểm. Trong đó, có 14/14 huyện, TP.Hạ Long và Cẩm Phả sẽ có 2 điểm bắn pháo hoa, với thời lượng bắt đầu từ 0h00 và kéo dài không quá 15 phút tại mỗi điểm.

Trong những ngày Tết Nguyên đán 2021 , nhiều địa điểm du lịch, vui chơi giải trí trên địa bàn tỉnh thu hút đông đảo người dân và du khách tới tham quan. Một trong những địa điểm đặc sắc thu hút lượng lớn du khách trong những ngày đầu xuân mới chính là Khu Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Complex.

Quảng Ninh bắn pháo hoa Tết Nguyên đán 2021 ở đâu?

Khu tổ hợp đi vào hoạt động từ năm 2016 với nhiều hạng mục trò chơi đặc sắc, mang đến cho du lịch Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung một sức hấp dẫn mới mẻ với nhiều nét đặc biệt. Đây là tổ hợp vui chơi hàng đầu Việt Nam.

Không riêng ở Khu Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Complex, Bảo tàng Quảng Ninh đã mở cửa đón khách tất cả các ngày trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán. 

Cùng với các sản phẩm du lịch biển đảo, du lịch cộng đồng sinh thái và du lịch biên giới thì trong những ngày đầu năm mới, du lịch văn hóa tâm linh luôn được du khách quan tâm hướng đến.

Tại nhiều điểm du lịch văn hóa tâm linh như: Đền Cửa Ông, Lễ hội xuân Ngọa Vân, Yên Tử… đã được chính quyền địa phương, ban quản lý các khu di tích xây dựng kế hoạch, tổ chức lễ hội diễn ra an toàn, vui tươi, lành mạnh.

Trong những ngày đầu xuân năm mới, các công ty du lịch, doanh nghiệp lữ hành, nhà hàng khách sạn trên địa bàn tỉnh đã chủ động sáng tạo nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc, phong phú.

Nhiều doanh nghiệp lữ hành, khu du lịch nghỉ dưỡng đã bố trí 89% nhân lực phục vụ các hoạt động vui xuân đón Tết cho du khách. Nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn đã khai thác và đưa các sản phẩm đặc trưng của địa phương giới thiệu tới du khách...

PHƯỢNG LÊ

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương