Ra mắt 'Nhà thiếu nhi thu nhỏ' tại khu đô thị Sala

The Edu House - Tổ hợp giáo dục dành cho gia đình và trẻ em vừa chính thức ra mắt tại khu Đô Thị Sa La, P. An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

The Edu House có quy mô xây dựng trên tổng diện tích 2.500 m2, thiết kế không gian hiện đại. Đây là mô hình giáo dục được khởi tạo và vận hành bởi FAROS Education & Consulting – đơn vị chuyên về tư vấn các giải pháp vận hành và chuyên môn cho trường học và tổ chức giáo dục.

Sự kiện thu hút hơn 200 phụ huynh và các em nhỏ cùng tham quan và trải nghiệm nhiều hoạt động cộng đồng, thể chất: vẽ tranh, múa rối, yoga...

210404_theeduhouse_quangnguyen_0506.jpg
Nhiều hoạt động cộng đồng miễn phí dành cho trẻ tại The Edu House. 

Chị Tạ Thị Thu (phụ huynh tại quận 2) cho biết: “Một trong những điều tôi thích nhất tại The Edu House là giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho phụ huynh. Thay vì ngày cuối tuần, ba mẹ thường phải đưa đón con đi học các lớp ngoại ngữ, năng khiếu hay thể thao, thì hầu như tại The Edu House đều có những trung tâm như vậy, do đó, tôi không bị mất quá nhiều thời gian và công sức để đưa đón con”.

Theo Ths. Nguyễn Thúy Uyên Phương – Người sáng lập FAROS Education & Consulting, các hoạt động năng khiếu như học võ, yoga, vẽ, đàn hát... sẽ hội tụ về đây. Phụ huynh chỉ cần đưa trẻ đến đây là có thể vừa học vừa chơi và ba mẹ vẫn có thể làm việc, cà phê cùng bạn bè cuối tuần. Điều này sẽ giúp phụ huynh nhẹ nhàng hơn trong việc đưa đón con đến các lớp năng khiếu ở khá xa nơi mình sống như Nhà thiếu nhi thành phố...

Theo chị Uyên Phương, dự kiến mô hình này sẽ mở rộng đến các khu đô thị khác trên toàn thành phố. Để làm được điều này đòi hỏi các chủ đầu tư là các khu đô thị phải có thiện chí cùng chung tay tạo ra khu sinh hoạt văn hóa cộng đồng cho cư dân của họ. Vì mô hình này hướng đến cộng đồng là chính nên lợi nhuận sẽ không cao. 

Tại "nhà thiếu nhi thu nhỏ" The Edu House hàng tuần sẽ diễn ra các hoạt động miễn phí: tọa đàm giáo dục, biểu diễn nghệ thuật, chương trình âm nhạc, thư viện sách.

Ngoài ra còn có các chuỗi ngoại khóa chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo và tiểu học, xưởng mỹ thuật dành cho trẻ em, lớp võ Karatedo, yoga cho trẻ...

VIÊN VIÊN