Rò rỉ hình ảnh MacBook Pro M1X mới với thiết kế tai thỏ độc đáo, giá từ 41 triệu đồng

Mới đây, một hình ảnh rò rỉ về thiết kế tai thỏ của MacBook Pro 2021 xuất hiện trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc.

Tuy hình ảnh không được rõ nét nhưng chúng ta có thể quan sát được phần tai thỏ ở phía trên màn hình. Đây cũng sẽ là nơi tích hợp camera FaceTime, micro và cảm biến ánh sáng xung quanh cho True Tone.

Tuy nhiên, theo tin đồn trước đó không lâu thì MacBook Pro mới sẽ không có Face ID mặc dù có notch, với cảm biến Touch ID dự kiến ​​sẽ vẫn ở trên bàn phím để xác thực.

thiet-ke-tai-tho-doc-dao-2-696x392.jpg

Dẫu vậy, hình ảnh này khá mờ khiến nhiều người dùng hoài nghi về tính xác thực của nó. Nếu hình ảnh này là thật thì rất có khả năng các mẫu MacBook Pro tiếp theo sẽ có viền rất mỏng xung quanh màn hình.

lotindongmacbookpromoicomanhinhtaitho_1280x720-800-resize.jpg
Hình ảnh rò rỉ Macbook Pro thế hệ mới có tai thỏ. Nguồn: iPhonehacks

Việc MacBook Pro sở hữu màn hình không viền đi kèm tai thỏ sẽ mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Theo iPhonehacks, tai thỏ trên MacBook cũng có thể gây mất tập trung cho một số người dùng nếu họ không quen.

MacBook Pro thế hệ mới sẽ có kích thước 13 inch, 14 inch và 16 inch, dự kiến nhẹ hơn, được trang bị màn hình mini-LED, hỗ trợ cổng HDMI bộ nhớ trong cao nhất đến 1 TB. Máy có thể được trạng bị thêm sạc MagSafe cùng với sạc có dây Type-C. Ngoài ra, giá bán của thiết bị cũng đã bị rò rỉ.

macbookpro_1280x1707-800-resize.jpg
Thông số MacBook Pro thế hệ mới rò rỉ.

Trong đó, phiên bản 14 inch được trang bị chip M1X mới nhất sẽ có giá bán khởi điểm 1.799 USD (Khoảng 41 triệu đồng) cho phiên bản 16 GB RAM + 512 GB SSD và 1.999 USD (khoảng 46 triệu đồng) cho phiên bản 32 GB RAM + 1 TB SSD. Thiết bị sẽ có Touch ID thay vì Face ID như nhiều người mong chờ với màn hình tai thỏ.

Một số điểm nổi bật khác có thể kể đến như 2 màu sắc sang trọng: Midnight và Starlight, máy có 3 cổng Thunderbolt và màn hình Liquid Retina với tính năng True Tone đặc trưng.

LAN ANH