Robot hút bụi Eufy RoboVac G10 Hybrid - T2150 có hiệu quả?

Eufy RoboVac G10 Hybrid – T2150 là sản phẩm mang thương hiệu Eufy chuyên về giải pháp Smart Home (nhà thông minh) và tự động hóa của Anker.

Hiệu quả hút bụi cao

Robot hút bụi của Anker có công suất tối đa 2.000 Pa, đây được đánh giá là mức công suất cao trên thị trường robot hút bụi hiện nay. Vì vậy, trước khi vệ sinh phòng, bạn nên dọn dẹp vật dụng có trọng lượng nhẹ để phòng trường hợp bị máy hút trên đường đi, chẳng hạn như thảm chà chân mềm, dây điện...

Tuy nhiên, chổi quét dưới đáy thiết bị dễ bị tưa. Do đó, lý tưởng nhất là sử dụng thiết bị để hút bụi cho sàn cứng như sàn gỗ, sàn đá hơn là thảm với bề mặt gợn sóng.

Robot có khả năng hút bụi 2 trong 1 với chế độ hút bụi và lau cùng một lúc nhờ vào túi nước lắp vào đáy. Để đảm bảo sàn nhà được lau sạch, không để lại vết nước bốc hơi, cần thấm đều nước và vắt ráo khăn lau của thiết bị trước khi bắt đầu. Theo trải nghiệm thực tế, hiệu quả dọn dẹp sẽ tốt hơn nếu cho robot thực hiện hai chức năng độc lập: quét rồi mới hút.

Robot hút bụi Eufy RoboVac G10 Hybrid - T2150 có hiệu quả?

Cả hộp chứa bụi 450ml và tấm lọc của Eufy RoboVac G10 Hybrid – T2150 đều có thể tháo lắp và vệ sinh dễ dàng.

Robot dọn dẹp này có thời lượng pin lên đến 90 phút, lượng thời gian đủ để làm sạch không gian sống của người dùng. Nếu hết pin trong quá trình dọn dẹp, robot tự động quay về đế sạc và tiếp tục dọn dẹp sau khi pin đầy.

Khả năng điều hướng tự động nhờ vào công nghệ con quay hồi chuyển cho phép robot hạn chế va chạm, quay lại khi đụng chướng ngại vật, phù hợp để sử dụng trong những không gian chật hẹp hay có nhiều đồ đạc.

Nét hiện đại của Eufy RoboVac G10 Hybrid – T2150 là có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant hoặc Alexa. Bản thân robot cũng có thể đưa ra thông báo bằng tiếng Việt. Đây là một tính năng hữu ích đối với người già hoặc người không biết tiếng Anh, tiếng Trung.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều khiển robot thông qua ứng dụng Eufy Home của Anker. Ứng dụng có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, kết nối với thiết bị chỉ với vài thao tác đơn giản. Với ứng dụng, người dùng có thể điều khiển thiết bị hoặc từ xa để nhắm đến những vị trí cần vệ sinh. Người dùng cũng có thể hẹn giờ dọn dẹp để về sau máy có thể hoạt động vào đúng giờ hẹn.

Trong mỗi hộp Robot Eufy RoboVac G10 Hybrid – T2150 có tặng kèm thêm 2 chổi quét, 1 khăn lau và 1 tấm lọc. Sản phẩm hiện được bán trên thị trường với giá 7,5 triệu đồng.

Robot hút bụi Eufy RoboVac G10 Hybrid - T2150 có hiệu quả?

Thiết kế tinh tế

Eufy RoboVac G10 Hybrid – T2150 có thiết kế bên ngoài sang trọng, tinh tế với kính cường lực chống trầy xước bề mặt. Tuy vậy, điểm trừ của thiết bị này là dễ để lại vân tay trên mặt robot.

Có kích thước 325 x 325 x 72,5 mm, robot hút bụi này khá nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích không gian và có thể chui lọt xuống gầm sofa, tủ, bàn, đảm bảo làm sạch đến những vị trí mà chổi không thể quét tới…

Với tất cả những tính năng nói trên của Eufy RoboVac G10 Hybrid – T2150, người dùng hoàn toàn có thể “rảnh tay”, tiết kiệm thời gian dọn dẹp để làm việc hoặc dành thời gian bên gia đình và bạn bè.

A.D

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương