Samsung Galaxy Note 20 Ultra vừa rò rỉ thông số kỹ thuật, hình ảnh mới nhất

Samsung Galaxy Note20 Ultra dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 5/8 đã bị rò rỉ nhiều lần trước đó, nhưng hôm nay chiếc flagship này đã bị rò rỉ với thông số kỹ thuật và hình ảnh đầy đủ, cho chúng ta một bức tranh rất chi tiết.

Theo nguồn tin ngày hôm nay, Galaxy Note 20 Ultra sẽ được trang bị màn hình AMOLED Infinity-O 6.9 inch, hỗ trợ độ phân giải Quad-HD+, sử dụng tỷ lệ khung hình 19.3:9 và hỗ trợ tần số quét 120Hz. Phần lỗ đục của màn hình này sẽ chứa camera selfie 10MP, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 7 và tích hợp cảm biến vân tay bên dưới.


Ở mặt sau, Galaxy Note 20 Ultra sẽ có hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính 108MP + ống kính 12MP cho góc chụp siêu rộng + camera tele 12MP. Cụm máy ảnh này sẽ hỗ trợ quay video 8K chất lượng cao và được hỗ trợ bởi đèn lấy nét laser. Bên cạnh đó, camera tele sẽ sử dụng mô-đun kính tiềm vọng hỗ trợ zoom quang học 5x và zoom kỹ thuật số lên tới 50x.

Về hiệu năng, mẫu flagship sắp tới của Samsung sử dụng chipset Exynos 990 hoặc Snapdragon 865+ (tùy thị trường), đi kèm dung lượng RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB/512GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Về mặt phần mềm, Galaxy Note 20 Ultra sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng One UI 2.x. Nó cũng sẽ nhận được đồng bộ hóa OneNote tự động và tối ưu hóa trò chơi đám mây qua Project xCloud nhờ vào sự hợp tác của Samsung với Microsoft. Ngoài ra, người dùng Note 20 Ultra sẽ có quyền truy cập vào 90 tựa game thông qua Xbox Game Pass, biến nó thành "máy chơi game cầm tay".


Máy sẽ đi kèm với một viên pin có dung lượng 4.500mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh nhưng vẫn chưa rõ thông số kỹ thuật. Sạc cho phép sạc 50% chỉ trong vòng 30 phút và hỗ trợ sạc không dây.

Ngoài ra flagship nhà Samsung hỗ trợ cả SIM vật lý và eSIM, có khả năng kháng bụi và nước IP68, cảm biến vân tay nhúng bên dưới màn hình và hệ thống loa âm thanh nổi AKG.

Hệ thống camera cải tiến đáng kể

Mặc dù có rất nhiều vấn đề xoay quanh việc lấy nét tự động với cảm biến 108MP trên Galaxy S 20 Ultra. Tuy nhiên, Samsung vẫn tiếp tục sử dụng cảm biến 108MP trên dòng Note 20 Ultra nhưng lần này đã có sự nâng cấp mới.

Samsung-Galaxy-Note-20-Ultra-camera
Samsung-Galaxy-Note-20-Ultra-camera

Theo phonearena, Samsung đã đưa một hệ thống cảm biến lấy nét tự động bằng laser mới, hỗ trợ lấy nét chuẩn xác và nhanh hơn rất nhiều.

Đi kèm với cảm biến 108MP là một camera góc siêu rộng 12MP giống như trên Galaxy S20 Ultra. Ngoài ra còn có một camera zoom 12MP mới cho phép zoom kỹ thuật số 50x.

Cuối cùng, Samsung đã trang bị cho flagship của mình khả năng quay video 8K thông qua camera chính và camera selfie 10MP mượn từ các flagship trước đó.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương