Samsung Galaxy Watch 3 vừa ra mắt có gì hay?

Sau 2 năm, Samsung mới giới thiệu Galaxy Watch 3 là bản kế nhiệm của Galaxy Watch với nhiều cải tiến đáng kể.

Màn trình làng của Galaxy Watch 3 được nhiều chuyên gia kỳ vọng và đã sớm khơi gợi sự tò mò từ những người yêu thích các thiết bị đeo thông minh. Và Samsung đã không khiến mọi người phải thất vọng khi Galaxy Watch 3 cho thấy độ toàn diện về mọi mặt.

Không giống như các thương hiệu khác lần lượt tung ra các mẫu smartwatch mặt vuông. Samsung vẫn trung thành với phong cách thiết kế đồng hồ mặt tròn và công nghệ viền xoay cảm ứng quen thuộc.

Thiết kế Galaxy Watch 3 không khác quá nhiều Galaxy Watch. Vẫn có hai kích thước mặt đồng hồ là 41mm với màn hình 1.2 inch và 45mm với màn hình 1.4 inch cho người dùng lựa chọn. Thông số kĩ thuật hai sản phẩm giống nhau, sự khác biệt chỉ nằm ở kích thước màn hình và dung lượng pin. Ngoài ra cả hai đều sử dụng tấm nền Super AMOLED và đều hỗ trợ sạc không dây. Ngoài ra Galaxy Watch 3 cũng hỗ trợ kết nối LTE, Bluetooth và Wi-Fi.


Về mặt chất liệu, sẽ có phiên bản khung thép không gỉ sang trọng. Mặt đồng hồ được gia cố bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass DX thế hệ mới, đạt chuẩn chống nước IP68 và chuẩn độ bền MIL-STD-810G. Phiên bản 41mm sẽ có màu đồng và bạc còn bản 45mm là đen và bạc.


Về cấu hình, Galaxy Watch 3 được trang bị bộ vi xử lý Exynos 911, giống như trên Galaxy Watch. Đi kèm với đó là 768MB RAM hoặc 1GB RAM và 4GB ROM hoặc 8GB ROM. bộ nhớ lưu trữ cao nhất từng có trên đồng hồ Samsung. Người dùng có thể thay đổi mặt đồng hồ trên Galaxy Watch3 với hơn 80.000 tùy chọn để lựa chọn và hơn 40 cách thức có thể hiển thị các loại dữ liệu khác nhau trên mặt đồng hồ.


Về khả năng hiển thị, những nâng cấp trên hệ điều hành Tizen 5.5 cho thấy Samsung hiểu rất sâu về thế mạnh của mặt đồng hồ tròn và đã cải tiến phần mềm để tận dụng không gian hiển thị của Galaxy Watch 3. Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều phong cách mặt đồng hồ sao cho phù hợp với gu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng.

Phần giao diện quanh mép viền được ứng dụng linh hoạt để hiển thị số bước chân, nhịp tim, lịch trình trong ngày, lượng pin còn lại và cả chỉ số calories. Samsung cho biết tính năng này là Cạnh thông tin điện tử, cho phép chủ nhân Galaxy Watch 3 sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.


Nâng cấp thú vị về mặt tính năng: Một trong những cải tiến thú vị nhất về tính năng nằm ở giao diện. Giờ đây, Galaxy Watch 3 có thể căn cứ vào tình hình thời tiết ngoài trời để thay đổi mặt đồng hồ tương ứng, đồng thời hỗ trợ tùy chỉnh màu sắc mặt đồng hồ cho phù hợp với trang phục của người dùng.

Samsung Galaxy Watch 3 đi kèm khả năng theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, phát hiện tập luyện tự động, phát hiện tai nạn và theo dõi chu kỳ kinh nguyệt.  Sản phẩm cũng đi kèm một số tính năng tập luyện thể dục cùng với hơn 120 bài tập video trong Samsung Health, phân tích chạy và cũng sớm cho phép người dùng truy cập các chỉ số VO2 max.

Cả 2 đều có vỏ làm bằng thép không gỉ, có thêm một phiên bản titan đắt tiền hơn sẽ được Samsung mở bán sau.

Galaxy Watch 3 sẽ được bán ra từ ngày 21/8, bản titan phải đến tận cuối năm mới được phát hành, bản 41 mm sẽ có màu Đồng huyền bí và Bạc huyền bí với giá từ 399 USD, bản 45 mm có màu Đen huyền bí và Bạc huyền bí có giá từ 429 USD.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương