Samsung Galaxy Z Flip 5G ra mắt vào ngày 22/7?

Samsung đã ra thông báo sẽ công bố điện thoại màn hình gập Galaxy Z Flip 5G vào ngày 22/7, sớm hơn khoảng 2 tuần so với sự kiện Galaxy Unpacked 2020.

Dự kiến, Samsung sẽ cho khách hàng tại Trung Quốc đặt trước Samsung Galaxy Z Flip 5G ngay sau khi công bố. Điện thoại Galaxy Z Flip 5G sẽ có thêm một tùy chọn màu mới, đó là Mystic Bronze. Mặt lưng của máy được hoàn thiện từ kính nhám. Cho những ai chưa biết thì điện thoại Galaxy Note 20 cũng sẽ được ra mắt với tùy chọn màu đồng độc đáo này.

Vào ngày 22/7 tới đây sẽ diễn ra một cuộc chạm trán lớn khi có đến 3 nhà sản xuất thông báo công bố điện thoại tích hợp chip Snapdragon 865+, bao gồm Galaxy Z Flip 5G, ASUS ROG Phone 3 và Lenovo Legion.

Theo Sammobile, Samsung hiện đang gặp nhiều khó khăn để cạnh tranh với các thương hiệu bản địa tại thị trường Trung Quốc. Đây là tình trạng chung của nhiều doanh nghiệp nước ngoài tại thị trường tỷ dân này. Vì vậy, muốn tồn tại, Samsung phải nghiên cứu các chiến lược để tự làm mới mình.

Galaxy Z Flip 5G được cho là sẽ sử dụng chip Snapdragon 865 với modem 5G kèm theo. Tùy chọn này sẽ giúp thiết bị có giá phải chăng hơn, phù hợp với thị trường Trung Quốc.

Samsung Galaxy Z Flip 5G ra mắt vào ngày 22/7?

Thông số kỹ thuật của Galaxy Z Flip 5G

Điện thoại Galaxy Z Flip 5G sẽ có thông số phần cứng không quá khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi đầu năm nay. Điện thoại Galaxy Z Flip 5G dự kiến được trang bị màn hình AMOLED chính kích thước 6.7 inch độ phân giải 2.636 x 1.080 px. Màn hình AMOLED phụ 1.05 inch độ phân giải 300 x 112 px.

Cụm phím volume sẽ được tích hợp cảm biến vân tay một chạm, bên trái là khe chứa SIM. Điện thoại sở hữu viên hai viên pin 2.500 và 704 mAh. Mặt trước của máy chứa camera selfie 12 MP nằm trong lỗ bấm chính giữa màn hình. Ở mặt sau của máy là bộ camera kép 12 MP + 10 MP.

Thiết bị sẽ chạy sẵn Android 10 với giao diện One UI. Dự kiến điện thoại được hỗ trợ sạc nhanh 15W. Ngoài ra điện thoại này sẽ có các chuẩn kết nối mới nhất như Dual 5G, WiFi 6, Bluetooth 5.0, NFC,…

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương