Samsung Galaxy Z Flip 5G sẽ có giá từ 35 triệu đồng

Samsung đã chính thức công bố phiên bản 5G của điện thoại có thể gập lại Galaxy Z Flip với giá bán 1.449 USD (khoảng 35 triệu đồng).

Thông tin từ Samsung, Galaxy Z Flip mới sẽ có sẵn 5G trong máy và được Samsung mở khóa tuỳ vào các phiên bản bắt đầu từ ngày 7/8. Với 2 màu sắc là xám và đồng, sản phẩm sẽ có giá từ 1.449 USD (khoảng 35 triệu đồng), trong khi Galaxy Z Flip cũ trước đó (không có 5G) có giá từ là 1.380 USD (khoảng 30 triệu đồng).

Samsung cho biết kiểu dáng bên ngoài của Galaxy Z Flip 5G sẽ không có nhiều sự thay đổi, mà chủ yếu là các nâng cấp về tính năng, như tính năng Flex giúp các ứng dụng tự điều chỉnh khi màn hình đang bị gập một nửa.

Tính năng Edge Panel được cho là cũng sẽ mạnh mẽ hơn để Z Flip 5G có được đầy đủ các tính năng của Edge Panel như mọi chiếc Galaxy khác, thay vì chỉ cho phép điều khiển đa màn hình như ở Z Flip 4G.

Samsung Galaxy Z Flip 5G sẽ có giá từ 35 triệu đồng

Trước đó, Galaxy Z Flip được đánh giá là một trong những mẫu smartphone màn hình gập tốt nhất từng được thử nghiệm. Máy được trang bị công nghệ kính siêu mỏng UTG đi cùng với đó là thiết kế dạng vỏ sò độc đáo. Ngay từ khi ra mắt model này đã thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ công nghệ bởi thiết kế đẹp mắt, có độ bền cao.

Bản kế nhiệm Galaxy Z Flip không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Chính điều này đã giúp nhà sản xuất tiết kiệm được kha khá chi phí trong quá trình nghiên cứu và sản xuất. Thay vào đó, hãng sẽ tập trung mọi nguồn lực cho Galaxy Z Fold 2. Đây là mẫu smartphone dự kiến sẽ ra mắt cùng dòng Galaxy Note 20 vào ngày 5/8 tới.

Samsung Galaxy Z Flip 5G sẽ có giá từ 35 triệu đồng

Với Galaxy Z Flip 5G, Samsung vẫn giữ nguyên thiết kế dạng vỏ sò độc đáo như trước đây. Tuy nhiên, máy sẽ có thêm hai tùy chọn màu sắc là Mystic Bronze (đồng huyền bí) và Mystic Gray ( xám huyền bí). Dường như đây chính là màu sắc chủ đạo của Samsung trong năm nay. Theo đó, mặt lưng của máy được thiết kế bóng mờ cho cảm giác mềm mại khi chạm vào.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Z Flip 5G được trang bị chipset hoàn toàn mới của Qualcomm là Snapdragon 865+, hỗ trợ mạng mạng 5G Sub-6. Đi cùng với đó là RAM 8GB và ROM 256GB cho khả năng đa nhiệm nhiệm mà, không gian lưu trữ ấn tượng. Trong khi đó, màn hình, camera và pin của máy vẫn giữ nguyên như phiên bản 4G.

Video giới thiệu Galaxy Z Flip 5G của Samsung

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương