Samsung ra mắt quần jean có túi chuyên dụng đựng riêng cho Galaxy Z Flip3, giá 34 triệu đồng

Chiếc quần jean mà Samsung kết hợp với Dr Denim nhằm dành riêng cho điện thoại màn hình gập – Galaxy Z Flip3 mới ra mắt cách đây không lâu.

Đây là phiên bản thời trang giới hạn mà Samsung hợp tác với Dr. Denim sản xuất, giúp tăng sự chú ý của khách hàng vào Galaxy Z Flip3.

Nó được thiết kế với cách túi nhỏ hơn để phù hợp với kích thước điện thoại gập, nằm vị trí đùi trước. Bên trên túi, Dr Denim còn cẩn thận khâu hai chữ Z lớn khác màu để nhận diện thương hiệu dễ dàng hơn.

Mặt khác, các túi sau của chiếc quần này sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, để làm cho chiếc quần jean phiên bản đặc biệt nổi bật hơn, cả Galaxy Z Flip3 và Z Flip Pocket Denim đều sẽ có bao bì Dr Denim đầy phong cách đi kèm.

samsung-696x364.jpg

Mục đích mà công ty Hàn Quốc hướng đến là các tín đồ thời trang có những chiếc quần jean sành điệu nhưng vẫn có túi để đựng vừa chiếc smartphone mà không lo bị trượt ra ngoài.

Chia sẻ về ý tưởng độc đáo này, giám đốc tiếp thị của Samsung cho hay: “Người dùng Galaxy Z Flip3 của chúng tôi mong đợi điều tốt nhất về thiết kế và khả năng bỏ túi. Và còn gì tuyệt vời hơn khi đi cùng điện thoại cao cấp của chúng tôi hơn là một chiếc quần jean đặt làm riêng hoàn hảo.”

1_28.jpeg

Sản phẩm hiện có thể đặt mua qua trang web của Dr Denim, có đủ size nam, nữ. Tuy nhiên, vì là phiên bản đặc biệt giới hạn 450 chiếc nên giá sở hữu chiếc quần jean này không hề rẻ. Bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 1.499 USD (tương đương 34 triệu đồng) để mua nó và đi kèm một chiếc Galaxy Z Flip3.

LAN ANH