Samsung sẽ đưa ra chiến lược mới, 3 tháng liên tiếp phát hành 3 smartphone cao cấp

Samsung dự kiến sẽ tổ chức sự kiện ra mắt nhiều sản phẩm mới vào tháng 8 tới đây. Các sản phẩm chủ lực được tin sẽ bao gồm Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2, nhưng có thông tin cho biết hãng còn ra mắt Galaxy S20 Fan Edition – tiếp quản dòng Galaxy S Lite.

Theo Gizchina, ngoài việc ra mắt 3 điện thoại thông minh cao cấp, khác nhau, chúng ta cũng sẽ thấy một số thiết bị đeo mới trong sự kiện này, bao gồm Galaxy Buds X, Galaxy Buds Live và Galaxy Watch 3. Theo báo cáo mới đây, Samsung sẽ đưa ra chiến lược 3 tháng liên tiếp tung 3 flagship khác nhau.

Theo báo cáo, Samsung đang lên kế hoạch ra mắt 3 thiết bị hàng đầu sắp tới của mình gổm Galaxy Note 20, Galaxy Fold 2 và Galaxy S20 Fan Edition, mỗi phiên bản ra mắt cách nhau 1 tháng. Phó chủ tịch Samsung, Lee Jae-Yong gần đây đã gặp một số giám đốc điều hành. Cuộc họp nhằm thảo luận về chiến lược quản lý và kế hoạch phát hành sản phẩm mới cho nửa cuối năm 2020.

Trong cuộc họp, công ty đã giải quyết với lịch phát hành hàng tháng cho các thiết bị hàng đầu của mình. Điều này có nghĩa là lần đầu tiên người dùng sẽ thấy Galaxy Note 20 sẽ lên kệ vào tháng 8. Vào tháng 9, chúng ta sẽ thấy Galaxy Fold 2 trong khi S20 Fan Edition sẽ lên kệ vào tháng 10. Chúng ta đang nói về lịch lên kệ, còn cả 3 flagship này đều ra mắt vào tháng 8.

Samsung sẽ đưa ra chiến lược mới, 3 tháng liên tiếp phát hành 3 smartphone cao cấp

Thực hiện chiến lược mới cũng có ý nghĩa giúp người dùng tránh bị choáng ngợp, có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm. Hơn nữa, Samsung có thể đang tìm cách cạnh tranh với Apple bởi hãng này cũng sẽ ra mắt iPhone mới vào tháng 9. Cuối cùng, 3 tháng và 3 thiết bị mới có thể giúp cho mọi thứ thú vị, hấp dẫn cho cả thương hiệu cũng như người hâm mộ dòng Galaxy.

Ngoài Galaxy Fold 2, gã khổng lồ Hàn Quốc cũng đang nghiên cứu biến thể 5G của điện thoại thông minh Galaxy Z Flip nổi tiếng của mình.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương