Samsung sẽ sản xuất màn hình gập lại cho Xiaomi, Vivo và Google vào tháng 10

Samsung đã chứng minh rằng công nghệ màn hình có thể gập lại là khả thi đối với thị trường tiêu dùng. Công ty hiện dự kiến ​​sẽ tiết lộ ít nhất hai thiết bị có thể gập lại mới vào cuối năm nay, được gọi là Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

Tuy nhiên, Samsung không phải là công ty duy nhất có kế hoạch cho phân khúc này. Google cũng được cho là đang phát triển thiết bị có thể gập lại đầu tiên của mình với sự trợ giúp của Samsung Display và theo các tin tức gần đây, Vivo và Xiaomi cũng đang làm điều tương tự.

Samsung Display được cho là sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt tấm nền OLED có thể gập lại cho các khách hàng bao gồm Google, Vivo và Xiaomi vào tháng 10, điều này có thể cho thấy rằng các công ty nói trên đang có kế hoạch phát hành các thiết bị có thể gập lại mới vào gần cuối năm hoặc đầu năm 2022.

galaxy-z-fold-2-review-42-720x405.jpg

Theo truyền thông Hàn Quốc, thiết bị Google sẽ có tên gọi là "Google Pixel Fold" được trang bị màn hình gập 7,6 inch, trong khi smartphone của Vivo sẽ có màn hình gập 8 inch.

Bên cạnh đó, Samsung Display cũng sẽ sản xuất tấm nền màn hình gập cho Xiaomi, mặc dù chưa rõ thông số kỹ thuật chính xác.

Oppo kết hợp với màn hình Samsung cho một chiếc vỏ sò có thể gập lại vào năm 2022

Samsung Display được cho là sẽ cung cấp tấm nền có thể gập lại cho ba công ty nói trên vào đầu tháng 10.

Trong năm tới, công ty dự kiến ​​sẽ cung cấp các tấm nền có thể gập lại cho Oppo, công ty này được cho là đã chọn Samsung Display làm nhà cung cấp sau khi loại bỏ BOE và Visionox.

Oppo được cho là đang có kế hoạch phát hành một thiết bị gập với kiểu dáng vỏ sò, tự hào có bảng điều khiển có thể gập lại 7,1 inch ở bên trong và màn hình bên ngoài từ 1,5 inch đến 2 inch.

Sản phẩm này có thể trở thành đối thủ xứng tầm với dòng sản phẩm vỏ sò có thể gập lại của Samsung.

Nguyên mẫu có thể gập lại đầu tiên của Oppo được phát triển với sự hợp tác của Samsung, BOE và Visionox, nhưng công ty dường như đã quyết định gắn bó với gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cho bản phát hành thương mại đầu tiên.

LAN ANH