Samsung xác nhận sẽ không ra mắt Galaxy Note 21 trong năm nay

Trước đây đã có nhiều tin đồn xoay quanh dòng Galaxy Note thế hệ mới. Tuy nhiên, mới đây chính Samsung đã xác nhận sẽ không ra mắt Galaxy Note 21 trong năm nay.

Tại sao Samsung không ra mắt Galaxy Note 21?

Samsung lần đầu đề cập đến việc loại bỏ dòng Note năm nay là vào tháng ba. Về lý do bỏ qua dòng Note, Samsung đề cập đến việc thiếu hụt chất bán dẫn làm khan hiếm vi xử lý.

Cũng vì lý do này mà Galaxy S21 FE bị hoãn ra mắt. Thế nhưng vì không thông báo chính thức mà chỉ giống như tin đồn nên nhiều SamFan vẫn ấp ủ hi vọng.

khong-ra-mat-galaxy-note-21-1-696x366.jpg

Tuy nhiên, mới đây Chủ tịch kiêm Giám đốc kinh doanh Truyền thông Di động của Samsung Electronics cho biết: “Thay vì ra mắt một chiếc Galaxy Note mới vào khoảng thời gian này, chúng tôi sẽ đưa những tính năng được yêu thích của dòng Note lên nhiều thiết bị khác.

Hãy đánh dấu lịch của bạn và theo dõi sự kiện Unpacked của chúng tôi vào ngày 11/8 để xem những gì sẽ diễn ra.”

Thực tế cũng đã chứng minh câu nói trên khi Galaxy S21 Ultra và Galaxy Z Fold 3 sắp tới đều được hỗ trợ bút S Pen. Trong tương lai có thể tính năng này sẽ phổ biến cho nhiều thiết bị hơn nữa.

khong-ra-mat-galaxy-note-21-2.jpg

Mặc dù đại diện Samsung không tiết lộ chi tiết về việc liệu hãng có khai tử dòng Note hay không nhưng ông đã từng chia sẻ trên blog rằng ông rất mong đợi một chiếc Galaxy Note vào năm sau.

LAN ANH