Siêu mẫu Bình Minh ra mắt chuỗi sản phẩm Oganic

Vừa qua, siêu mẫu, diễn viên Bình Minh vừa ra mắt chuỗi sản phẩm thương hiệu Bình Minh Organic, tại Công ty Cổ phần Đầu tư Bình Minh hữu cơ (quận Tân Bình, TP.HCM)

Ông Nguyễn Bình Minh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Bình Minh hữu cơ cho biết: “ Bình Minh Organic đang sở hữu vùng nguyên liệu và dược liệu an toàn và được nuôi trồng theo chuẩn Organic, tại vùng cao nguyên Đà Lạt ".

"Với việc ứng ứng dụng quy trình sản xuất công nghệ cao và hợp tác cùng các nhà khoa học, công ty chính thức ra mắt sản phẩm Đông trùng hạ thảo kết hợp bổ sung rau xanh, cao nước Đông trùng hạ thảo Actiso, trà Bồ công anh Actiso… Giúp mát gan, giải độc gan, kháng viên đường ruột, thúc đấy quá trình tiêu hoá và chống oxy hóa”.

Những sản phẩm mang thương hiệu Bình Minh Organic chính thức ra thị trường - Ảnh: Cẩm Viên
Những sản phẩm mang thương hiệu Bình Minh Organic chính thức ra thị trường - Ảnh: Cẩm Viên

Theo ông Bình Minh, xuất phát từ thực tế thực phẩm bẩn hiện nay tràn lan trên thị trường trong nước và các loại thực phẩm kém chất lượng. Các loại cây thảo dược quý hiếm được khai thác vô tội vạ bán thô sang Trung Quốc và nước ngoài.

Trong nước để có lợi nhuận cao, người sản xuất có thể pha trộn những loại cây thảo dược gần giống nhau với những loại cây khác như cà gai leo giống cây gai mắc cỡ, pha trộn các loại sâm giống nhau… để bán ra thị trường thu siêu lợi nhuận. Nhu cầu được sử dụng thực phẩm sạch có nguồn gốc rõ ràng trong cộng đồng là rất cần thiết.

Từ đó, Bình Minh Organic quyết định liên kết giữa các nhà khoa học và các dược sĩ để cùng nhau nghiên cứu và cho ra những sản phẩm sạch, chất lượng, giá cả phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Bình Minh Organic đang sở hữu nguồn dược liệu sạch tại Đà Lạt. 
Bình Minh Organic đang sở hữu nguồn dược liệu sạch tại Đà Lạt. 

Tiến sĩ Trương Bình Nguyên - Viện Trưởng Viện Nguyên cứu và Ứng dụng nông nghiệp Công nghệ cao Trường Đại học Đà Lạt chia sẻ: “Lâm Đồng là nơi có nhiều dược liệu quý, chúng tôi khai thác và nghiên cứu trồng chúng theo một quy trình khép kín mô phỏng lại đúng quy trình phát triển của thiên nhiên. Chúng tôi kiểm soát chất lượng khâu đầu vào từ con giống cho đến nguồn nước, phân bón tất cả phải đảm bảo được chất lượng tốt nhất”.

Quy trình được sản xuất vòng tròn khép kín. 
Quy trình được sản xuất vòng tròn khép kín. 

Công ty Cổ phần Bình Minh Oganic là công ty chuyên về các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn với sức khỏe người sử dụng, bổ sung các khoáng chất hàng ngày và bồi bổ cơ thế.

VIÊN VIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương