Sony chia sẻ 2 video giới thiệu về sự ra mắt của Xperia 1 III sắp tới

Sony sẽ ra mắt điện thoại Xperia mới vào ngày 14 tháng 4 và công ty bắt đầu tung các video quảng cáo để giới thiệu chúng, theo Gsmarena.

Theo đó, hai video mới của Sony về chiếc Xperia 1 III sắp ra mắt được tập trung vào máy ảnh và âm thanh. Và như công ty Nhật Bản mô tả thì đây sẽ là một “công ty giải trí sáng tạo với nền tảng công nghệ vững chắc”.

Đoạn video đầu tiên cho thấy rõ ràng rằng các điện thoại Xperia Mark III sẽ sớm ra mắt, mặc dù chúng ta không thấy nhiều về Sony Xperia 1 III hoặc Xperia 10 III, hai “ngôi sao” có khả năng sẽ xuất hiện trong sự kiện diễn ra vào tuần tới.

Tuy nhiên, chúng ta thấy rất nhiều sản phẩm phần cứng khác của Sony như tai nghe, máy ảnh và các thiết bị chuyên nghiệp khác nhau.

Trong khi đó, video thứ hai cung cấp một cái nhìn thoáng qua về các điện thoại Xperia sắp tới của Sony với hệ thống 3 camera sau được thiết kế lồi lên khá nhiều so với mặt lưng.

Theo các tin đồn trước đây, flagship Xperia 1 III sắp tới sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng cho khả năng zoom ấn tượng.

Video cũng có sự xuất hiện của Xperia 1 II và Xperia Pro. Sony sẽ không để bạn quên rằng, họ sở hữu các studio phim, âm nhạc cũng như các tựa game nổi tiếng và tạo ra rất nhiều phần cứng được sử dụng trong các lĩnh vực kinh doanh đó.

LAN ANH