Tạp chí Time đầu tư vào Bitcoin

Mới đây, tạp chí nổi tiếng Time đã hợp tác với gã khổng lồ Grayscale để tung ra một loạt video giáo dục về tiền mã hóa và đặc biệt hơn là đồng ý thanh toán bằng Bitcoin.

Sự hợp tác được công bố vào ngày 13/4 bởi giám đốc điều hành của Grayscale, Michael Sonnenshein. Ông cho biết rằng Time và chủ tịch của tạp chí, Keith Grossman, sẽ chính thức nhận thanh toán bằng Bitcoin.

photo_2021-04-13_10-23-49.jpeg

Hơn nữa, Time không có ý định chuyển đổi số Bitcoin mà họ nhận được thông qua giao dịch thành tiền pháp định mà sẽ giữ tài sản tiền mã hóa trên bảng cân đối kế toán của mình.

Time được xuất bản lần đầu tiên vào ngày 3/3/1923. Với sự bùng nổ của thị trường tiền mã hóa trong thời gian gần đây, Time đã bắt đầu bước chân vào lĩnh vực này, đặc biệt là NFT.

Vào tháng 3, tạp chí Time bán đấu giá 3 trang bìa NFT phỏng theo thiết kế nổi tiếng “Is God Dead, tiếp nối xu hướng, Time còn tuyển dụng CFO “cởi mở” với Bitcoin và crypto.

Sự kiện lần này đã giúp Time trở thành công ty giao dịch công khai thứ 33 nắm giữ Bitcoin trên bảng cân đối kế toán. Time gia nhập hàng ngũ các công ty hàng đầu của Hoa Kỳ là Microstrategy, Square và Tesla.

Thỏa thuận này đánh dấu mối quan hệ hợp tác quan trọng giữa những gã khổng lồ của thế giới tiền mã hóa và các công ty chính thống.

Grayscale được thành lập vào năm 2013 và có tài sản tiền mã hóa trị giá 46 tỷ USD đang được quản lý, bao gồm khoảng 3% tổng nguồn cung lưu hành của Bitcoin.

(tổng hợp)

P.V (t/h)