Tencent Games cho ra mắt tựa game PvP mới toanh dựa theo Liên Quân Mobile

Breaking Dawn, tựa game PvP dựa theo vũ trụ Vương Giả Vinh Diệu – phiên bản gốc của Liên Quân – sắp được ông lớn Tencent Games cho ra mắt trong thời gian sắp tới. Đây hứa hẹn sẽ là một tựa game đáng chơi.

Honor of Kings (Vương Giả Vinh Diệu) là tựa game MOBA đình đám tại đất nước Trung Quốc đông dân và có tên khác là Arena of Valor (Liên Quân Mobile) tại thị trường quốc tế. 

Được biết, Liên Quân Mobile và Arena of Valor đều được đông đảo người chơi đón nhận tích cực cũng như các giải đấu từ bán chuyên đến chuyên nghiệp được tổ chức khá thường xuyên.

Sắp tới đây, cha đẻ của tựa game Vương Giả Vinh Diệu (VGVD) sẽ bổ sung một tựa game mang tên Breaking Dawn dựa theo vũ trụ gốc Liên Quân Mobile. Điểm đặc biệt là tựa game Breaking Dawn lại thuộc thể loại chiến đấu PvP, cho phép game thủ đắm chìm trong những pha hành động cực mãn nhãn.

Tencent Games cho ra mắt tựa game PvP mới toanh dựa theo Liên Quân Mobile - Ảnh 1.

Được biết, Breaking Dawn là một trong các tựa game được Tencent Games công bố trong sự kiện kỷ niệm sinh nhật 7 năm của VGVD. Ngoài Breaking Dawn ra thì cha đẻ của VGVD còn giới thiệu thêm nhiều điều về Honor of Kings: World, tựa game Auto-chess King's Chess cùng dự án phim hoạt hình VGVD.

Các nhân vật trong Breaking Dawn sẽ đến từ vũ trụ VGVD hoặc nhượng quyền thương mại từ bản gốc Liên Quân Mobile và sẽ khác hoàn toàn cũng như không liên kết với bản gốc ngoại trừ nguồn gốc nhân vật hoặc cốt truyện nếu có.

Theo như các nguồn tin rò rỉ, hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về ngày ra mắt của tựa game chiến đấu Honor of King mang tên Breaking Dawn. Và nếu đúng theo tiến độ phát triển game, Breaking Dawn có thể sẽ được phát hành vào cuối quý IV/2023.

LAN ANH